Drap giường là gì? Phân loại và công dụng của drap giường với cuộc sống

  • 07/05/2023
  • 2842
  • Giải thích drap giường là gì?
  • Hiểu rõ phân loại và công dụng của drap giường với cuộc sống
  • Bật mí địa chỉ mua drap giường uy tín, giá rẻ
  • Xem chi tiết bên dưới☄

Bộ drap giường - một loại phụ kiện cơ bản nhưng cũng cực kỳ quan trọng đối với giấc ngủ của tất cả mọi người. Với sự đa dạng về chất liệu, bạn sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Blog tư vấn khởi nghiệp miễn phí Lamthanhthien.com sẽ cập nhật cho bạn một số thông tin về thiết kế và công dụng mà drap giường mang lại trong nội dung sau đây. 

Nội dung bài viết:

  1. Drap giường là gì? Phân loại drap giường hiện có

  2. Những lý do bạn nên sử dụng drap giường

  3. Gợi ý địa chỉ mua bộ drap giường chất lượng

Drap giường là gì?

Drap giường là gì? Phân loại drap giường hiện có

Drap giường là gì?

Bộ drap giường thường được gọi với cái tên là ga giường, ra giường hoặc là tấm ga trải giường. Đây chính là một loại phụ kiện dành riêng cho đệm nằm mà bất cứ gia đình nào cũng đều sở hữu ít nhất một bộ. Một bộ drap giường có đầy đủ ga giường, vỏ gối và vỏ chăn. 

Phân loại drap giường hiện có

Thường, các loại drap giường đều được làm từ chất liệu vải mềm có hoặc không có chần gòn. Các loại vải được sử dụng để may ga giường cũng vô cùng đa dạng. Mỗi chất liệu vải sẽ sở hữu những ưu điểm, nhược điểm và mang đến cho người dùng những cảm nhận khác nhau. Dưới đây là một số loại drap giường được phân chia theo thiết kế phổ biến hiện nay:

Drap giường phủ, phẳng

Các mẫu drap giường phủ thường sẽ phổ biến hơn tại các khách sạn. Tại các gia đình, drap giường phủ sẽ được sử dụng khi bạn muốn thay đổi phong cách không gian phòng ngủ trông sang trọng, đẳng cấp và có phần hiện đại hơn. 

Một tấm ga giường phủ sẽ che chắn được hết các cạnh góc của tấm nệm. Thiết kế mặt ngoài của những tấm ga phủ cũng được thực hiện vô cùng tỉ mỉ và có tính thẩm mỹ cao. Một số tấm ga phủ có thể được thiết kế thêm phần chung ở bốn góc để giúp cố định ga khi trải lên trên nệm. Đây cũng là loại ga trải giường được nhiều gia đình lựa chọn hơn. 

Bộ drap giường chun

Những thiết kế bộ drap giường chun cũng rất phổ biến với các gia đình Việt Nam. Cấu tạo của những bộ drap này sẽ có thêm phần chun được may bao quanh ở mép viền. Khi phủ tấm drap này lên cho tấm nệm, toàn bộ drap giường sẽ bao phủ được hết các mặt của nệm. Bên cạnh đó, phần chun của drap giường cũng sẽ giúp giữ ổn định được ở trên mặt nệm mà không bị dịch chuyển khi nằm. 

Thiết kế drap giường dáng chun được sử dụng phổ biến

Tuy nhiên, khi sử dụng drap chun, bạn cũng cần phải lựa chọn ra được những dòng sản phẩm có kích thước phù hợp với nệm nằm. Sự lựa chọn kỹ lưỡng sẽ tránh được trường hợp giường nệm bị lộn xộn, drap bị lỏng lẻo hoặc bị căng rít. 

Những lý do bạn nên sử dụng drap giường

Một bộ drap giường hoàn chỉnh sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, cụ thể:

  • Giúp bạn có một giấc ngủ ngon: Mỗi loại chất liệu vải drap giường đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt. Drap giường cotton hoặc lụa sẽ cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại cùng khả năng thấm hút cực kỳ tốt. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng dễ chịu khi nằm nghỉ ngơi. 
  • Bảo vệ làn da của bạn: Có một số trường hợp có thể bị dị ứng với những thành phần của tấm nệm. Vì vậy, một tấm drap phủ nệm sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng nào. Bên cạnh đó, drap giường cũng sẽ giúp bạn giữ cho tấm nệm được sạch sẽ hơn. Vệ sinh drap giường thường xuyên cũng sẽ giúp ngăn chặn được tình trạng các vi khuẩn tích vụ trên bề mặt, bảo vệ làn da một cách hiệu quả. 
  • Tiết kiệm chi phí: Drap giường chính là giải pháp để bạn tiết kiệm tiền một cách hiệu quả. Những tấm drap giường có thể bảo vệ nệm không bị bẩn và có thể vệ sinh được thường xuyên. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải thay nệm thường xuyên, giúp bạn tiết kiệm được một chi phí không hề nhỏ. 

Gợi ý địa chỉ mua bộ drap giường chất lượng

Drap giường được xem là một trong những loại phụ kiện cơ bản đối với các gia đình hiện nay. Một chiếc drap giường đẹp và chất lượng không chỉ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên đẹp hơn, thẩm mỹ hơn mà còn mang đến cho bạn một giấc ngủ thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm được cho mình một địa chỉ chuyên cung cấp các bộ drap giường uy tín. 

Lyly Shop là một địa chỉ mua ga giường đáng tin cậy

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, Cửa hàng chăn ga gối đệm Lyly Shop luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Một vài thế mạnh mà Lyly Shop sở hữu như:

  • Nguồn hàng được nhập trực tiếp từ các xưởng sản xuất chất lượng mà không qua tay trung gian.
  • Giá thành của các sản phẩm drap giường tại Lyly Shop cực kỳ cạnh tranh, có thể xem là rẻ nhất thị trường những chất lượng vẫn luôn được đảm bảo tối đa.
  • Khách hàng sẽ được đổi trả hàng trong trường hợp sản phẩm bị mắc lỗi từ phía nhà sản xuất. 
  • Các sản phẩm khi được chuyển phát, khách hàng đều có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. 
  • Đối với những đơn hàng có mức giá từ 1 triệu đồng trở lên đều được cửa hàng hỗ trợ phí ship (freeship).
  • Cửa hàng còn áp dụng chương trình tích điểm hoàn tiền cho khách hàng khi mua sắm, chính sách đặc biệt này sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm lại vừa kiếm được tiền. 

Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một bộ drap giường vừa rẻ vừa chất lượng thì hãy đến ngay với Lyly Shop. Tại đây, bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu thiết kế đẹp nhất, tốt nhất và phù hợp nhất dành cho mình. 

Không chỉ vậy tại Lyly Shop bạn còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chất lượng khác như: chăn ga gối đệm cưới, chăn ga gối đệm cao cấp, nệm lò xo, nệm cao su non, nệm cao su thiên nhiên, gối nằm, gối ôm,..vv.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận