Tư vấn khởi nghiệp miễn phí - Giúp bạn khởi nghiệp ít vốn thành công

  • 25/08/2020
  • 2085

Tư vấn khởi nghiệp miễn phí - Giúp bạn khởi nghiệp ít vốn thành công. Bạn đang muốn khởi nghiệp? Nhưng chưa có ý tưởng khởi nghiệp hoặc có quá nhiều ý tưởng khởi nghiệp mà không biết ý tưởng nào tốt nhất? Hãy truy cập vào website Lamthanhthien.com và để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên lạc, trao đổi và tư vấn khởi nghiệp hoàn toàn miễn phí. Giúp bạn nhận diện cơ hội và thách thức để bắt đầu khởi nghiệp thành công!

Có phải bạn đang cần một lời tư vấn có kinh nghiệm về ý tưởng khởi nghiệp của bạn?

Xin chào bạn! Nếu bạn thật sự đang cần một lời tư vấn có kinh nghiệm để góp ý, đánh giá và phân tích ý tưởng khởi nghiệp của bạn thì bài viết này dành cho bạn. 

Tư vấn khởi nghiệp miễn phí

Tư vấn khởi nghiệp miễn phí

Chúng tôi là những người luôn tìm cách làm thế nào để khởi nghiệp thành công với các ý tưởng sáng tạo, độc lạ và khác biệt. Nên chúng tôi lập ra "Hội Start Up Thông Minh" để trưng bài ý kiến, quan điểm của rất nhiều bạn khởi nghiệp thất bại và thành công để đút kết ra "Bí quyết khởi nghiệp thành công". Nhằm giúp các bạn trẻ thực thi các ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh của mình với các nguồn lực hạn chế như: nguồn vốn, kiến thức, kinh nghiệm, quản trị rủi ro,..vv. 

 

Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng: "Có những ý tưởng khởi nghiệp của các bạn vô cùng phức tạp" và các bạn cần 1 lời khuyên thật sự. Nhưng các bạn không biết "ai sẽ cho lời khuyên cho mình chính xác?". 

Làm sao các bạn xin ý kiến khởi nghiệp làm chủ từ một người làm công được chứ?

Tôi là Lâm Thanh Thiện. Hiện tôi là CEO HPSOFT Hồ Chí Minh và Admin của "Hội Start Up Thông Minh". Tôi từng có rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo và sáng tạo. Tôi rất vui mừng để chia sẻ nó với những người thân, những người bên cạnh mình để xin những lời tư vấn khởi nghiệp từ họ. Và rồi tôi nhận được những lời khuyên như: rất khó để có thể thực hiện, một cái ừ khinh bỉ hay môt lời chế giễu,..vv. Bạn cũng đừng trách họ. Vì họ chỉ muốn bạn giống họ là trở thành 1 người làm công mà thôi. Họ không dám đối đầu với thách thức và họ khuyên bạn cũng như họ.

Tự bạn sẽ giết ý tưởng khởi nghiệp của mình khi xin ý kiến từ những người thiếu kiến thức và kinh nghiệm khởi nghiệp.

Và sau khi nhận những lời khuyên, lời góp ý từ những người làm công (những người thiếu kiến thức, kinh nghiệm start up, kinh nghiệm làm chủ) thì các ý tưởng khởi nghiệp của tôi hầu như phá sản. Không một ai có thể chỉ cách cho tôi phải làm thế nào? Nguồn vốn bao nhiêu? Rủi ro là gì? Kế hoạch thực hiện ra sao? Các câu trả lời đó tôi không bao giờ nhận được.

Lamthanhthien.com tư vấn khởi nghiệp miễn phí cho bạn

Tôi không muốn bạn bước chân vào những sai lầm của tôi lúc trước. Tôi cũng không muốn bạn tự giết ý tưởng khởi nghiệp của mình hoặc đương đầu với những rủi ro thất bại rất cao khi thiếu kinh nghiệm và kiến thức. 

Bạn có coi chương trình Shark Tank không à? Đây là 1 chương trình rất hay nói về các ý tưởng khởi nghiệp mà các bạn start up không nên bỏ qua. Nếu các bạn biết tiếng anh thì các bạn có thể lên Youtube để rõ từ khóa "Shark Tank American" để xem các ý tưởng khởi nghiệp thực tế tuyệt vời khác từ nước ngoài.

Xem Shark Tank để học những lời tư vấn khởi nghiệp hoàn toàn miễn phí từ các tỷ phú

Xem Shark Tank để học những lời tư vấn khởi nghiệp hoàn toàn miễn phí từ các tỷ phú

Nên hôm nay bạn đóng vai trò là một Shark. Bạn đưa ra ý tưởng khởi nghiệp của bạn, thế mạnh của bạn, nguồn lực của bạn, điểm yếu của bạn, mục tiêu của bạn. Chúng tôi đóng vai là "một người đi kêu gọi vốn". Chúng tôi sẽ dựa vào những thông tin bạn cung cấp và đưa ra các giải pháp, các kế hoạch thực thi và bạn sẽ là người lắng nghe và quyết định kế hoạch nào phù hợp với bạn nhất.

Đây là cách chúng tôi giúp bạn. Chúng tôi hoàn toàn tư vấn khởi nghiệp miễn phí, không lấy 1 cắt nào từ bạn, cũng không ăn cắp ý tưởng của bạn. Vì ý tưởng khởi nghiệp của bạn là dựa vào thế mạnh của bạn. Chúng tôi đâu có thế mạnh đó mà thực hiện. Chúng tôi không dại làm những gì mình không mạnh nhất. 

Bạn lo ngạy ý tưởng bị đánh cấp thì bạn yên tâm 100%. Nếu ý tưởng bị đánh cấp thật thì chương trình Shark Tank sẽ không phát triển toàn thế giới đến vậy. Chúng tôi thà đầu tư vào bạn, đầu tư vào những người giỏi nhất. Nếu bạn cần người đầu tư có thể liên hệ với chúng tôi.

Ok. Đến đây chắc bạn đã hoàn toàn yên tâm rồi chứ? Tôi tin là bạn đã hoàn toàn yên tâm và sẵng sàng cần những lời góp ý bổ ích, giải pháp kinh doanh hiệu quả để thực hiện ý tưởng khởi nghiệp thành công.

Liên hệ tư vấn khởi nghiệp miễn phí

Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn khởi nghiệp miễn phí nhanh nhất từ chúng tôi. Mời bạn các bạn kết nối với chúng tôi ngay:

⛪ Địa chỉ: 56/02, Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, HCM

☎ Hotline: 0907 68 42 79

✉ Lamthanhthien134@gmail.com

Hoặc để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn khởi nghiệp miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đăng ký tư vấn khởi nghiệp miễn phí ngay:

Đăng ký tư vấn khởi nghiệp miễn phí

Đăng ký tư vấn khởi nghiệp miễn phí

***Có thể giúp ích cho bạn:

Bí quyết khởi nghiệp thành công

Sử dụng Landing Page miễn phí

Đăng ký tư vấn khởi nghiệp miễn phí

Giải pháp kinh doanh hiệu quả

Cách tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày

Bí quyết khởi nghiệp ít vốn, tỷ lệ thành công 99%, rủi ro gần như bằng 0

Các ý tưởng khởi nghiệp thực tế

Bình luận