Cách Tăng Lượt Chia Sẻ Bài Viết Trên Facebook Nhanh Chóng, Hiệu Quả

  • 17/02/2023
  • 558
  • Cách tăng lượt chia sẻ bài viết trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả.
  • Giúp gia tăng uy tín của bài viết
  • Giúp bài viết lan tỏa đến nhiều người
  • Có thể giúp ăn đề xuất của Facebook
  • Hướng dẫn chi tiết, xem xong chắc chắn làm được

Bạn đang kinh doanh trên Facebook? Hoặc bạn là người của công chúng? Bạn muốn các bài viết của bạn trông uy tín hơn bằng cách gia tăng chỉ số lượt chia sẻ bài viết trên Facebook. Nếu đúng như vậy thì ngay sau đây bạn sẽ được bật mí cách tăng lượt share bài viết trên Facebook nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Cách tăng lượt chia sẻ bài viết trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả.

1. Tại sao tăng lượt chia sẻ(share) bài viết trên Facebook lại quan trọng?

Trước đây, chia sẻ bài đăng là một cách rất phổ biến để quảng bá nội dung. Với sự xuất hiện của Facebook, mọi người đã phát hiện ra rằng họ có thể chia sẻ nội dung trên nền tảng truyền thông xã hội và làm cho nội dung đó hiển thị nhiều hơn. Điều này là do một khi bạn là người hâm mộ hoặc người theo dõi bài đăng của chính mình, mọi người sẽ có nhiều khả năng xem và chia sẻ bài đăng của bạn hơn. Bạn cũng có thể hưởng lợi từ điều này bằng cách nhận được một chút thúc đẩy từ hành vi này trong các chiến lược tiếp thị của mình như:

  • Tăng lượt chia sẻ (share) cho bài viết trên Facebook của bạn , giúp cho bài viết của bạn thêm sự tin tưởng và ấn tượng hơn
  • Nghệ sỹ, người của công chúng cần thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bằng số lượt tương tác khủng
  • Gia tăng sự uy tín cá nhân
  • Gia tăng tỷ lệ tương tác cũng như tỷ lệ hiển thị trên mạng xã hội
  • Lượt chia sẻ có thể kéo thêm lượt tiếp cận cho trang,...vv.

=>> Cho nên nếu như bạn muốn mọi người trên mạng xã hội ấn tượng mạnh, tốt về bạn thì lượt chia sẻ bài viết trên Facebook sẽ nói lên điều đó. Chính vì vậy mà không ít người tìm mọi cách để tăng được chỉ số này.

2. Cách tăng lượt chia sẻ(share) bài viết hoặc video Facebook trên hệ thống Sagopos.vn nhanh, hiệu quả, giá rẻ

Với uu điểm tuyệt đối của hệ thống trang web tăng tương tác mạng xã hội hàng đầu Việt Nam là Sagopos.vn chủ yếu là dùng nick facebook lâu năm để tăng lượt share cho bài viết của bạn hoặc tăng mắt xem livestream hay tăng lượt follow trên Facebook mà không ảnh hưởng đến tài khoản hay bị khoá nick.

Không những thế hệ thống luôn vận hành rất nhanh, mượt mà giá thánh thì rất rẻ. Nếu như bạn nhờ ai đó chia sẻ bài viết của bạn quá khó khăn và mất thời gian thì sử dụng hệ thống tăng tương tác tại website Sagopos.vn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Các bước thực hiện tăng chia sẻ(share) bài viết Facebook trên hệ thống Sagopos.vn

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Sagopos.vn  (Nếu chưa có tài khoản thì bạn cứ tạo 1 tài khoản mới để dùng nhé)

Sau khi đăng nhập vào website Sagopos.vn thì bạn hãy di chuyển đến phần "dịch vụ Facebook" ở bên trái. Sau đó click chọn "tăng chia sẽ" như hình bên dưới:

Bước 1 tăng lượt chia sẻ bài viết trên Facebook

Bước 2 : Truy cập vào bài viết của bạn trên Facebook mà bạn muốn tăng lượt chia sẻ (share)

Tìm đúng đến bài viết mà bạn cần tăng chia sẻ. Nhớ là bắt buộc phải chuyển bài viết đó đăng dạng công khai nhé! Sau đó click vào biểu tượng ngày tháng năm mà bài viết được đăng kế bên biểu tượng quả địa cầu như hình bên dưới:

Bước 2: chọn đúng bài viết cần tăng share và nhớ chỉnh đăng dạng công khai

Bước 3: Sao chép đường liên kết bài viết của bạn trên thanh công cụ tìm kiếm

Bước 3: Copy hết link bài viết trên Facebook cần tăng chia sẻ

Bước 4 : Nhập link bài viết vừa sao chép được vào hệ thống Sagopos.vn để tiến hành tăng share

Bước 4: Dán link vào hệ thống Sagopos.vn sau đó chọn Server và số lượng tặng share

Tiến hành chọn sever cần tăng chia sẻ bài viết trên Facebook (có nhiều sever để giúp bạn tăng được nhiều bài viết cùng một lúc , hoặc chạy theo dõi số lượng lớn, giá cả sever càng cao đồng nghĩa với chất lượng cao hơn và tỷ lệ tụt cực ít).

Tiếp theo chọn số lượng cần tăng: VD Bạn cần tăng 10000 chia sẻ thì nhập 10000 (Khuyến nghị: Bạn nên tăng dư 10-15% số lượt chia sẻ để tránh trường hợp bị tụt).

Bước 5: Ấn vào "Tạo Tiến Trình" để bắt đầu tăng share bài viết Facebook

Lưu ý là nhớ đọc các lưu ý cần thiết trước khi bấm "tạo tiến trình" nhé!

Bước 5 Ấn vào "Tạo Tiến Trình" để bắt đầu tăng share bài viết Facebook

=>> Nếu mọi việc đúng hết thì giao diện báo thành công, chờ đợi kết quả trong 30p – 3h (Trường hợp quá 3h đơn hàng không lên, vui lòng liên hệ cho kĩ thuật hoặc Admin để hỗ trợ kiểm tra lỗi nhé). Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách tăng lượt chia sẻ bài viết trên Facebook xong rồi. Hi vọng bài viết này giúp ích cho bạn.!

Bình luận