9 Cách Bán Hàng Online Đắt Khách Nhất Hiện Nay - Biết Sớm Giàu Sớm ☑️

  • 15/01/2021
  • 971
  • 9 Cách Bán Hàng Online Đắt Khách Nhất Hiện Nay - Biết Sớm Giàu Sớm☑️
  • Chia sẻ bí quyết bán hàng online đắt khách trên: Website, Youtube, Tiki, Lazada, Shopee, Sàn TMĐT khác, Facebook, Zalo, MXH khác.
  • Giúp bạn bán hàng online hiệu quả, xây dựng thương hiệu vững chắc, bán hàng đa kênh, bùng nổ doanh số.
  • XEM CHI TIẾT ☄

Bạn là 1 chủ shop, chủ doanh nghiệp hay 1 cá nhân đang kinh doanh online ? Nhưng bạn không biết cách bán hàng online đắt khách. Nếu đúng như vậy thì bài viết này dành cho bạn.

Trong bài viết này, Tôi chia sẻ 9 cách bán hàng online đắt khách nhất hiện nay. Bạn chỉ cần áp dụng 1 trong 9 cách này thì việc bán hàng online hiệu quả không còn là vấn đề nữa, bạn sẽ không còn sợ việc kinh doanh online ế ẩm. Tuy nhiên, nếu áp dụng cả 9 cách thì tôi tin rằng sự nghiệp kinh doanh online của bạn sẽ trở nên vững chắc, phát triển bền vững theo thời gian.

Nội dung bài viết:

Mục lục

1. Tổng hợp 9 cách bán hàng online đắt khách nhất hiện nay

1.1 Bán hàng online đắt khách bằng cách hiểu rõ chính mình, lựa chọn sản phẩm phù hợp và ít cạnh tranh.
1.2 Bán hàng online đắt khách bằng cách bán hàng trên Facebook cá nhân, Zalo cá nhân, Tiktok cá nhân và MXH cá nhân khác.
1.3 Bán hàng online đắt khách bằng cách xây dựng website
1.4 Bán hàng online đắt khách đa kênh trên Facebook, Zalo, Tiktok, MXH.
1.5 Bán hàng online đắt khách trên Youtube.
1.6 Bán hàng online đắt khách bằng cách mở rộng quy mô.
1.7 Bán hàng online đắt khách bằng cách phân phối sỉ.
1.8 Bán hàng online đắt khách bằng cách tuyển đại lý.
1.9 Bán hàng online đắt khách bằng cách cho hệ thống automation.

2. Lời khuyên chân thành để việc kinh doanh online của bạn trở nên đắt khách

Cách bán hàng online đắt khách

Cách bán hàng online đắt khách

1. Tổng hợp 9 cách bán hàng online đắt khách nhất hiện nay

Tất cả những cách bán hàng online sau đây đều được Vua Web Digi áp dụng và mang lại những thành tựu không ngờ. Nay chúng tối sẽ chia sẻ bí quyết này đến các bạn. Mong rằng bạn áp dụng thành công và hiệu quả:

1.1 Bán hàng online đắt khách bằng cách hiểu rõ chính mình, lựa chọn sản phẩm phù hợp và ít cạnh tranh.

Trong thời buổi nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh như hiện nay thì bạn sẽ rất khôn ngoan khi chọn 1 lĩnh vực kinh doanh tuân thủ 2 nguyên tắc: 

  1. Nguyên tắc thứ nhất: Hiểu rõ chính mình, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nghĩa là sao ? Bạn hãy lựa chọn sản phẩm bạn thực sự am hiểu, lĩnh vực bạn thực sự yêu thích. Vì không ai thích sử dụng 1 sản phẩm hay 1 dịch vụ ở 1 nơi không chuyên nghiệp. Mặc khác, khi làm việc bạn yêu thích. Việc đó vừa giúp bạn có thu nhập lại thỏa mãn đam mê trong bạn. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Chia sẻ với bạn 1 chút, mình là Thiện. Mình là CEo của công ty thiết kế website Vua Web Digi bởi vì mình yêu thích công nghệ và digital marketing. 
  2. Nguyên tắc thứ hai: Chọn ngành ít cạnh tranh. Tại vì nếu 1 miếng bánh mà có nhiều người cùng ăn thì bạn có được bao nhiêu nào? Hãy chọn sản phẩm ít người làm. Bạn đầu kinh phí còn ít hãy tập trung 1 ngách nào đó thôi. Ngách ở đây là 1 nhánh nhỏ của 1 lĩnh vực lớn. Ví dụ: Kem trị mụn là 1 ngách nhỏ của mỹ phẩm. Cũng giống như Thiện, ban đầu Thiện chỉ triển khai 1 nhánh nhỏ của thiết kế website là thiết kế website bất động sản. Khi thiết kế website bất động sản đứng top. Lúc này có doanh thu ổn định. Thiện lấy lời đầu tư tiếp qua ngách thứ hai là "thiết kế website bán hàng". Cứ thế, dần dần Thiện sẽ nắm đầu ngành thiết kế website. Nhiệm vụ bây giờ của bạn là hãy chọn 1 ngách cho mình nhé! 

1.2 Bán hàng online đắt khách bằng cách bán hàng trên Facebook cá nhân, Zalo cá nhân, Tiktok cá nhân và MXH cá nhân khác.

Tại sao Thiện ghi là "bán hàng Facebook cá nhân, Zalo cá nhân, Tiktok cá nhân và MXH cá nhân khác" mà không ghi là bán hàng Facebook, Zalo, Tikton hay MXH ?

=>> Tại vì, khi mới bắt đầu tập tành bán hàng online thì nguồn vốn của bạn còn rất ít. Bạn nên tận dụng các kênh tìm kiếm khách hàng miễn phí như: Facebook cá nhân, Zalo cá nhân, Tiktok cá nhân và MXH cá nhân khác. Lúc này bạn sẽ có 1 nguồn lợi nhuận nhất định. Nhiều hay ít còn phụ thuộc vào uy tín và số lượng bạn bè và người thân của bạn. 

Nên nhớ số tiền lợi nhuận ban đầu này bạn không được sài ngay đâu đó. Mà bạn hãy tái đầu tư có cách thứ 3.

1.3 Bán hàng online đắt khách bằng cách xây dựng website

Hãy lấy số lợi nhuận ban đầu đó đầu tư bài bản cho 1 website. Bạn có nghe câu:"Dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết thì tra Google không?". 

Bạn thấy đấy, xu hướng 2021 hiện nay là khách hàng cần mua gì là lên Google rõ cái là ra hàng loạt các đơn vị cung cấp sản phẩm. Mà kết quả trả về đều là những website. Bạn có thể lên Google.com.vn, sau đó gõ thử sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Giả dụ: "kem trị thâm".

Thiết kế website đế bán hàng online đắt khách

Thiết kế website đế bán hàng online đắt khách

=>> Bạn có biết có bao nhiêu lượt tìm trung bình hàng tháng với từ khóa là "kem trị thâm" không ?

Con số không hề ít bạn nhé! Nó lên đến 4.400 lượt tìm. Đồng nghĩa đâu đó gần 4 nghìn khách hàng đang có nhu cầu ngoài kia trên Internet.

Hàng nghìn lượt tìm trung bình mỗi tháng trên Google

Hàng nghìn lượt tìm trung bình mỗi tháng trên Google

=>> Số lượng khách hàng này đến chỉ với 1 từ khóa. Từ khóa là nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như từ khóa "kem trị thâm mụn với 8.100 lượt tìm mỗi tháng", "kem trị thăm mắt với hơn 5.400 lượt tìm mỗi tháng", "kem trị thăm mắt hơn 4.400 lượt tìm",...vv. Con số không biết nói dối. Và Thiện thích chia sẻ những gì thực tế nhất.

Bạn hãy tưởng tượng nếu website của bạn lên top 1 với các từ khóa này thì bạn có giàu không nào ?

=>> Việc đưa website lên top 1 Google không gì là khó cả nếu như bạn biết cách.

=>> Tìm hiểu "cách đưa website lên top 1 Google nhanh chóng".

=>> Tím hiểu "Tạo website chuyên nghiệp miễn phí lên tới 30 ngày".

1.4 Bán hàng online đắt khách đa kênh trên Facebook, Zalo, Tiktok, MXH.

Bây giờ đã đến lúc bán hàng đa kênh từ các trang mạng xã hội lớn rồi. 

Tại sao lúc này lại là "bán hàng trên Facebook, Zalo, Tiktok, MXH" mà không phải là "bán hàng trên Facebook cá nhân, Zalo cá nhân, Tiktok cá nhân và MXH cá nhân khác" ?

=>> Rất đơn giản vì ngoài "bán hàng trên Facebook cá nhân, Zalo cá nhân, Tiktok cá nhân và MXH cá nhân khác" thì các trang mạng xã hội này cho phép bạn bán hàng bằng cách khác. Cách này tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhưng bạn phải tốn phí. Cho nên nó không thích hợp ở giai đoạn đầu tiên bạn khởi nghiệp. Mà nó thích hợp ngày sau khi bạn xây dựng website tốt rồi.

  • Facebook cho phép bạn bán hàng trên Fanpage.
  • Zalo cho phép bạn bán hàng trên Zaloshop.
  • Tiktok cho phép bạn bán hàng trên Tiktok Shop.

=>> Các hình thức trên bạn phải tốn phí bằng hình thức quảng cáo. Hiệu quả nhất khi và chỉ khi bạn biết về digital marketing.

=>> Tham khảo "khóa học digital marketing ngắn hạn".

1.5 Bán hàng online đắt khách trên Youtube.

Xu hướng 2021, người dùng thích nghe hơn là thích đọc những dòng chữ khô khan. Ý ở đây vẫn có người thích đọc như bạn đang đọc bài viết này. Nhưng nhiều người khác lại thích nghe và xem hơn. Nên họ lựa chọn Youtube là điểm đến của họ. Do đó bạn không thể bỏ qua nếu muốn bán hàng online đắt khách trên internet.

=>> Để tạo, xây dựng và phát triển kênh youtube thế nào cho hiệu quả nhất thì bạn sẽ được học trong khóa học "đào tạo chuyên gia digital marketing" bên Thiện. Khóa học 6 trong 1 giúp bạn bán hàng online đắt khách trên cả điều bạn mong muốn.

1.6 Bán hàng online đắt khách bằng cách mở rộng quy mô.

Sức lực 1 người là có giới hạn. Bạn hãy nghĩ xem nếu có hàng nghìn người bán hàng cho bạn mà bạn không cần trả lương thì công việc kinh doanh của bạn sẽ như thế nào ?

=>> Chắc chắn là điếm tiền không xuể phải không nào ?

Nhưng làm sao làm được điều đó ?

=>> Rất đơn giản, bạn chỉ cần có tính năng affiliate là okie. Bạn hãy kêu gọi mọi người share link sản phẩm của bạn cho bạn bè của họ. Khi bạn bè của họ mua hàng thì họ sẽ có hoa hồng. Bạn không cần trả lương. Bạn chỉ trả hoa hồng khi bán được hàng. Doanh số của bạn chỉ có tăng và tăng liên tục. Tâm lý ai mà chẳng muốn có thêm tiền. Nên hãy giúp đỡ nhiều người có thêm thu nhập chính đáng nhé!

1.7 Bán hàng online đắt khách bằng cách phân phối sỉ.

Khi đã có nhiều khách hàng biết đến bạn. Sẽ có rất nhiều anh/chị muốn lấy sỉ nếu như sản phẩm bạn chất lượng và giá cả tốt. Đừng dại mà không phân phối sỉ. Hãy biến mình dần dần từ tiểu thương thành đại thương thôi nào! "Đại thương là cách nói vui, ở đây có nghĩa là sự nghiệp kinh doanh lớn hơn rồi í"!

1.8 Bán hàng online đắt khách bằng cách tuyển đại lý.

Cách thứ 6 là tuyển cộng tác viên, cách thứ 7 là bỏ sỉ. Bây giờ bạn nâng lên 1 bước nữa là hãy tuyển đại lý. Đại lý sẽ được bạn training sản phẩm, quy trình bán hàng. Nhưng đổi lại họ phải lấy số lượng lớn. Để giúp bạn có doanh thu ổn định. Nếu 63 tỉnh tại Việt Nam đều có đại lý của bạn thì bạn sẽ nghĩ thế nào ?

1.9 Bán hàng online đắt khách bằng cách cho hệ thống automation.

Hệ thống automation có nghĩa là "hệ thống bán hàng tự động". Hãy thuê người về làm cho bạn. Bạn chỉ cần giữ vai trò quản lý mà thôi. Người giỏi là người không phải làm tất cả. Bạn có thấy các tập đoàn lớn nào mà ông/bà chủ phải làm mọi thứ không? Hãy làm việc "thông minh" thay vì "cần cù".

2. Lời khuyên chân thành để việc kinh doanh online của bạn trở nên đắt khách

Chìa khóa kinh doanh online thành công là học hỏi không ngừng

Chìa khóa kinh doanh online thành công là học hỏi không ngừng

Một cửa hàng nhỏ hay 1 doanh nghiệp lớn cũng vậy. Đều có 1 quy tắc chung là: "Thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào người chủ".

Có nghĩa là sự hiệu biết, giá trị bản thân mới quan trọng. Chỉ khi bạn nâng cao giá trị mỗi ngày thì mới thành công. Bạn kêu 1 người nông dân thì làm sao kinh doanh thành công được. 

Nếu như bạn muốn trở thành 1 doanh nhân thành đạt thì bạn phải học.

Không biết cách tìm kiếm khách hàng thì hãy học khóa "đào tạo chuyên gia digital marketing" bên Thiện hay 1 bên nào khác mà bạn tin tưởng. 

Chưa có website thì hãy thiết kế website.

Tóm lại, chỉ bạn mới có thể giúp bạn mà thôi! 

=>> Gọi cho Thiện số hotline/zalo 0907 684 279 để được giảm 10% chi phí "thiết kế website" hay giảm 10% "khóa học đào tạo chuyên gia digital marketing".

Chúc bạn sức khỏe và thành công! Hi vọng bài viết "9 cách bán hàng onlilne đắt khách" giúp ích được cho bạn.

 

Bình luận