Cách Tăng Lượt Follower Trên Tiktok Nhanh, An Toàn Mới Nhất 2023

  • 18/02/2023
  • 557
  • Hướng dẫn cách tăng lượt follower trên Tiktok nhanh, an toàn mới nhất 2023.
  • Gia tăng sự uy tín cho kênh Tiktok.
  • Đủ điều kiện gắn link ở trang profile.
  • Gia tăng sự tương tác trên Tiktok.
  • Còn nhiều lợi ích vô hình khác. Xem ngay bài hướng dẫn chi tiết bên dưới!

Bạn đang chơi Tiktok đơn thuần thì việc số lượt follower trên tài khoản Tiktok nhiều hay ít với bạn là không quan trọng. Tuy nhiên đối với những bạn đang bán hàng trên Tiktok, hoặc là nghệ sĩ, diễn giã, hoặc là những bạn làm affiliate marketing, reviewer, idol top top thì lượt follower là vô vùng quan trọng với họ. Dù bạn là ai trong số họ, bạn muốn tăng lượt follower trên Tiktok cho mình thì hãy xem hết bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách tăng lượt follower trên Tiktok nhanh, an toàn mới nhất 2023

1. Việc tăng theo dõi trên TikTok có quan trọng không? Và những lợi ích của nó?

Tính năng theo dõi trên TikTok là một chức năng cho phép người dùng theo dõi tài khoản của người dùng khác để xem các video của họ và nhận thông báo về những video mới nhất của họ. Khi bạn theo dõi một người dùng trên TikTok, bạn có thể thấy các video mà họ đã đăng tải trên trang "Following" của mình. Ngoài ra, tính năng theo dõi cũng cho phép bạn tương tác với những người dùng mà bạn theo dõi bằng cách nhấn nút "like", bình luận hoặc chia sẻ các video của họ. Các video của người dùng mà bạn đã theo dõi cũng sẽ xuất hiện trên trang "For You" của bạn nếu nội dung tương tự với các video bạn đã xem trước đó.

=>> Cho nên khi bạn có nhiều người theo dõi trên Tiktok là có rất nhiều lợi ích nha. Cụ thể là:

  • Tăng sự thịnh hành: Khi bạn có nhiều người theo dõi, các video của bạn sẽ được nhiều người xem và chia sẻ hơn, giúp bạn tăng cơ hội để trở nên nổi tiếng hơn trên nền tảng này.
  • Tăng khả năng tương tác: Với nhiều người theo dõi, bạn có thể tương tác với khán giả của mình bằng cách trả lời bình luận hoặc chia sẻ các video của họ.
  • Tăng khả năng kiếm tiền: Khi bạn có nhiều người theo dõi, bạn có thể trở thành một influencer trên TikTok và thu hút các nhãn hàng hoặc công ty quảng cáo để hợp tác và kiếm tiền.
  • Tăng khả năng được đề cử vào danh sách "For You": Khi bạn có nhiều người theo dõi, các video của bạn có khả năng cao được đề cử vào danh sách "For You" của TikTok, giúp bạn tiếp cận được với khán giả mới và có cơ hội tăng lượng người theo dõi.
  • Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng và tương tác với khán giả của mình thay vì chỉ tập trung vào việc thu thập số lượng người theo dõi. Nếu bạn có nội dung chất lượng, thì số lượng người theo dõi sẽ tăng theo thời gian.
  • Tăng theo dõi giúp cho kênh tik tok của bạn thêm nỗi bật và ấn tượng hơn trong mắt bạn bè
  • Tăng theo dõi tik tok giúp cho khách hàng của bạn tin tưởng khi ghé thăm kênh tik tok của bạn lần đầu.
  • Nghệ sỹ, người nổi tiếng cần thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bằng số lượt theo dõi  khủng tik tok khủng,...vv.

=>> Cho nên chính vì thế mà nhu cầu tăng theo dõi trên Tiktok, tăng follow trên Tiktok hay tăng tim video Tiktok cũng tăng lên chóng mặt. Đặc biệt là những anh/chị đang bán hàng trên Tiktok.

2. Làm thế nào để tăng theo dõi trên Tiktok nhanh và hiệu quả?

Để tăng lượt theo dõi trên Tiktok đây là vấn đề đau đầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng. Ngay bây giờ đây mình sẽ chia sẻ cho bạn những cách tăng follower trên Tiktok mà bạn có thể làm ngay như sau:

  • Sáng tạo video ngắn thú vị, hấp dẫn
  • Bắt trend các video đang thịnh hành hiện nay ở các nước khác
  • Nhờ bạn bè, người thân bấm theo dõi tài khoản của bạn
  • Sử dụng hệ thống trang web tăng lượt follower cho Tiktok

=>> Ở trên là những cách tăng lượt theo dõi trên mạng xã hội hiện nay.

Nếu như bạn không có sáng tạo được ý tưởng mới hoặc không biết bắt trend như thế nào và bạn không muốn nhờ bạn bè, người thân của bạn thì hãy dùng cách tăng lượt follower bằng trang web tăng tương tác mạng xã hội. Đây cũng là cách mà phần đông những người muốn xây dựng thương hiệu nhanh trên Tiktok hay các nhà bán hàng trên Tiktok thường dùng.

=>> Do đó, hiện nay phần đông mọi người sử dụng trang web tăng tương tác mạng xã hội uy tín hàng đầu Việt Nam là Sagopos.vn. Với hệ thống Sagopos.vn bạn có thể tăng tương tác trên Facebook, tăng tương tác trên Instagram, tăng tương  tác trên Tiktok, tăng tương tác trên Youtube, tăng tương tác trên Youtube và nhiều nền tảng khác.

Ưu điểm của hệ thống Sagopos.vn là chủ yếu sử dụng các nick tik tok lâu năm, không ảnh hưởng đến kênh hay bị khoá kênh.

Đặc biệt, hệ thống này tăng tương tác giá rẻ và hỗ trợ rất nhiệt tình.

3. Hướng dẫn các bước thực hiện tăng theo dõi Tiktok trên Sagopos.vn

Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống Sagopos.vn và chọn đúng dịch vụ tăng follower trên Tiktok

(Nếu chưa có tài khoản thì bạn cứ tạo 1 tài khoản mới hoàn toàn free để dùng nhé).

Sau khi truy cập trang web Sagopos.vn thì bạn hãy đăng nhập vào bên trong nhé. Sau đó chọn "dịch vụ Tiktok" và tiếp đến là chọn "Tăng follow" như hình bên dưới:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Sagopos.vn và chọn đúng dịch vụ tăng follower trên Tiktok

Bước 2 : Truy cập vào kênh tik tok của bạn muốn tăng lượt theo dõi

Bước 2 : Truy cập vào kênh tik tok của bạn muốn tăng lượt theo dõi

Bước 3: Sao chép đường liên kết một video bất kỳ đăng công khai trên kênh Tiktok

Bước 3: Sao chép đường liên kết một video bất kỳ đăng công khai trên kênh Tiktok

Bước 4 : Nhập link vừa sao chép vào hệ thống Sagopos.vn, sau đó chọn server và lượt follower cần tăng

Bước 4 : Nhập link vừa sao chép vào hệ thống Sagopos.vn, sau đó chọn server và lượt follower cần tăng

Sao khi dán link thì bạn tiến hành chọn sever cần tăng theo dõi (có nhiều sever để giúp bạn tăng được nhiều kênh cùng một lúc , hoặc chạy theo dõi số lượng lớn, giá cả sever càng cao đồng nghĩa với chất lượng cao hơn và tỷ lệ tụt cực ít).

Tiếp theo chọn số lượng bắt  đầu : VD lúc bạn chưa mua dịch vụ số theo dõi là 500 thì nhập số lượng ban đầu 500 . lưu ý nên nhập số lượng bắt  đầu ( wed sẻ không hổ trợ ban khi bạn quên nhập số lượng bắt đầu hoặc số lượng bắt đầu sai )

Bước 5: Ấn vào "Tạo Tiến Trình" và tiến hành tăng follower cho Tiktok

Bước 5: Ấn vào "Tạo Tiến Trình" và tiến hành tăng follower cho Tiktok

=>> Nếu bạn làm đúng như những gì mình hướng dẫn thì giao diện báo thành công, chờ đợi kết quả trong 30p – 3h (Trường hợp quá 3h đơn hàng không lên, vui lòng liên hệ cho kĩ thuật hoặc Admin để hỗ trợ kiểm tra lỗi).

Okie. Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách tăng lượt follower cho tài khoản Tiktok như đã hứa. Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích hãy chia sẻ với bạn bè của bạn nhé!

Bình luận