Với Vitamin C Nutrilite nổi lo thiếu hụt Vitamin C không còn là vấn đề

  • 11/11/2022
  • 1858

Vitamin C là gì? Vitamin C là một loại vitamin thiết yếu đóng nhiều vai trò trong cơ thể chúng ta, đặc biệt qua các chức năng như chống oxy hóa bảo vệ các mô của cơ thể, tổng hợp collagen, hệ tim mạch, hệ miễn dịch,...

Thực phẩm bổ sung Vitamin C Nutrilite Bio C Plus có thành phần từ bột đông khô Acerola Cherry, một trong những loại quả giàu hàm lượng Vitamin C trong tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn. 

=> Xem chi tiết ☄☄☄

Nội dung bài viết gồm:

Mục Lục

  1. Vai trò của vitamin C quan trọng đến mức nào
  2. Những dấu hiệu của sự thiếu dinh dưỡng vitamin C trong cơ thể
  3. Vitamin C Nutrilite Bio C Plus dùng để làm gì?
  4. Có gì trong Vitamin C Nutrilite Bio C Plus?
  5. Tại sao sản phẩm Amway Vitamin C Nutrilite Bio C Plus luôn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến thực phẩm bổ sung vitamin C?
  6. Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng Amway Vitamin C Nutrilite.
  7. Những câu hỏi thường gặp về thực phẩm chức năng Amway Vitamin C Nutrilite
    1. Vitamin C của Amway có tốt không?
    2. Bà bầu có dùng được Nutrilite Bio C Plus không?
    3. Có bất kỳ tác dụng phụ nào của Nutrilite Bio C Plus không?
    4. Tôi có thể mua Vitamin C Nutrilite Bio C Plus chính hãng ở đâu?

 

 

Vitamin C Nutrilite tăng sức đề kháng cho cơ thể

1. Vai trò của vitamin C quan trọng đến mức nào


Vitamin C (axit ascorbic) là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất trong chế độ ăn uống của chúng ta. Ngoại trừ việc giữ cho chúng ta mạnh mẽ và khỏe mạnh. Vitamin C cũng có các chức năng miễn dịch, tham gia vào việc sản xuất một số chất dẫn truyền thần kinh và hormone, tổng hợp carnitine, hấp thụ và sử dụng các chất dinh dưỡng khác. Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng, đặc biệt vitamin C chịu trách nhiệm sản xuất collagen, protein chính của cơ thể.
 
Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng. Vitamin C hỗ trợ hàng rào biểu mô chống lại các tác nhân gây bệnh và thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa của cơ thể để giúp bảo vệ tế bào khỏi các tác hại của những gốc tự do. Vitamin C hỗ trợ chức năng tế bào và giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch, do đó giúp chữa lành vết thương và ngăn ngừa vết bầm tím trên da.
 
Vitamin C là thành phần chủ yếu giúp cơ thể sản sinh ra collagen, một loại protein rất quan trọng trong việc phát triển các mô liên kết như da, xương, cơ, cấu trúc cơ thể và đặc biệt là ở dây chằng của sụn khớp và các mô khác. Vitamin còn giúp hấp thu sắt vào cơ thể tốt hơn. Vì vậy, bổ sung thực phẩm giàu vitamin C có thể giúp tóc mềm và dài, chân tóc chắc khỏe, cải thiện độ đàn hồi của da.
Vitamin C cũng là dưỡng chất giúp tăng tổng hợp collagen, giúp củng cố thành mạch máu và phục hồi các tổn thương trên da.
 
Vitamin C có tác dụng trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, từ đó hạn chế quá trình lão hóa trên da và trong cơ thể. Hơn nữa, vitamin C còn rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hóa mắt, tăng lưu lượng máu trong mắt giúp cải thiện thị lực, ngăn ngừa đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng và một số bệnh về mắt do quá trình lão hóa, lão hóa gây ra, v.v.

2. Những dấu hiệu của sự thiếu dinh dưỡng vitamin C trong cơ thể


Cơ thể không thể tự tổng hợp được vitamin C mà phải bổ sung qua nguồn thực phẩm hàng ngày. Những người thường dễ bị thiếu vitamin C bao gồm người nghiện rượu, hút thuốc lá, người già, người bị rối loạn hấp thu và người ăn uống không đủ chất dinh dưỡng.
 
Khi cơ thể bị thiếu vitamin C, cơ thể sẽ có các biểu hiện như mệt mỏi, thở nông, da sần sùi, vết thương chậm lành, sẹo thâm. Thiếu vitamin C có thể gây ra một số tác hại sau:

  • Thiếu máu là do vitamin C giúp hấp thu sắt, vì vậy nếu thiếu vitamin C cơ thể không hấp thụ đủ sắt sẽ gây ra tình trạng thiếu máu.
  • Vết thương chậm lành và dễ bị sẹo thâm.
  • Loãng xương, những người thiếu vitamin C có nguy cơ cao bị gãy xương và loãng xương, đặc biệt ở phụ nữ và người cao tuổi.
  • Viêm xương khớp, vì vitamin C giúp sinh tổng hợp collagen.
  • Bệnh tim mạch, thiếu vitamin C có thể dẫn đến thoát mạch, thành mạch máu không bền và các bệnh tim mạch khác
  • Dễ bị viêm lợi, chảy máu lợi, chảy máu dưới da….
  • Sức đề kháng giảm sút, cơ thể cảm thấy mệt mỏi, dễ ốm vặt.
  • Da dễ bị xỉn màu, bắt nắng, da không đều màu, đàn hồi kém và thiếu săn chắc.

Sản phẩm Amway Vitamin C Nutrilite Bio C Plus đã được Bộ Y Tế và Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm kiểm duyệt trước khi đưa ra thị trường, đáp ứng các yêu cầu kiểm nghiệm khắt khe nhất, giúp người dùng hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm. Bio C Plus được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và trở thành người bạn đồng hành sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình.

3. Vitamin C Nutrilite Bio C Plus dùng để làm gì?


Là một chất bổ sung vitamin C, Nutrilite Vitamin C Bio C Plus có đầy đủ lợi ích của vitamin C thông thường:

  • Sản phẩm của Amway này giúp hấp thụ tốt hơn và sức đề kháng được tăng cường nhiều cho cơ thể.
  • Giữ gìn sức khỏe và chống lại một số bệnh thông thường.
  • Giúp thúc đẩy răng, nướu và xương khỏe mạnh hơn.
  • Đối với da: Là nhân tố quan trọng tổng hợp collagen, chống khô da, bảo vệ da khỏi tia UV, bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Làm đẹp da và chống lão hóa: Vitamin C có thể hỗ trợ quá trình tổng hợp các sợi collagen, giúp da đẹp và săn chắc hơn, từ đó giúp trì hoãn quá trình lão hóa.
  • Ngoài ra, vitamin C còn giúp chống lại và giảm bớt nếp nhăn một cách đáng kể.
  • Đối với sức khỏe: phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh do thiếu vitamin C, tăng cường khả năng kháng bệnh, tham gia chuyển hóa cholesterol, tham gia đào thải độc tố trong cơ thể.
  • Ngăn ngừa một số bệnh ung thư và chống lại cảm lạnh thông thường
  • Giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các khoáng chất, đặc biệt là canxi và sắt, hỗ trợ quá trình sản xuất hồng cầu.
  • Ngăn ngừa một số vấn đề về tim mạch, tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh, hạn chế các bệnh thoái hóa gây ra, vitamin C giúp kích hoạt các enzym.
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh như: hen suyễn, xơ vữa động mạch, nhiễm nấm Candida, dễ vỡ mao mạch, đục thủy tinh thể, cúm, loạn sản cổ tử cung, bệnh Crohn, bệnh mạch vành, tiểu đường, chàm hoặc mệt mỏi, túi mật, viêm lợi, Viêm gan, Herpes Simplex, Herpes Zoster, Tăng huyết áp , Tăng cholesterol máu… vv

4. Có gì trong Vitamin C Nutrilite Bio C Plus?


Mỗi viên Vitamin C của Amway cung cấp 250 mg vitamin C. Thành phần sản phẩm bao gồm Acerola Cherry Powder đông khô - trái cây giàu vitamin C nhất tự nhiên và bioflavonoid cam quýt, một chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ cùi và vỏ của cam.
 

Mỗi viên Nutrilite Vitamin C Bio C Plus cung cấp lượng vitamin C tương đương với 7 quả cam, 16 quả chanh và 6 quả nho.
Anh đào Acerola được biết đến là một trong những loại anh đào giàu vitamin C nhất trong tự nhiên. Vẫn còn xanh khi thu hoạch, đây là lúc lượng vitamin C ở mức cao nhất.
 
Hơn nữa, Amway đã lựa chọn cẩn thận 5 giống sơ ri khác nhau → rất giàu dinh dưỡng thực vật.
Citrus bioflavonoids chiết xuất từ ​​vỏ và cùi của cam, quýt.
Có thể do dư lượng thuốc bảo vệ thực vật quá nhiều, ngày nay khi ăn cam chúng ta thường để lại phần cùi và vỏ. Biết rằng hàm lượng vitamin C trong cam, quýt chủ yếu nằm ở phần vỏ (80%), bạn có thể cảm thấy rất lãng phí. Vitamin C của Amway Bio C Plus sử dụng nguồn nguyên liệu được trồng tại các trang trại hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu.
 
Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy ngay nếu trái cây chưa gọt vỏ chúng ta có thể giữ được lâu, nhưng nếu gọt vỏ để lâu sẽ chuyển sang màu đen, điều này chứng tỏ vỏ quả có chất chống oxy hóa cực tốt. hiệu ứng.
 
Tận dụng đặc điểm này, kết hợp với trí tuệ của hơn 1.000 nhà khoa học hàng đầu thế giới và khoa học công nghệ hiện đại, Amway đã thay thế thành công viên uống giàu vitamin C này bằng vỏ cam vì sử dụng tá dược để bảo quản như một số loại thông thường khác. viên vitamin C.

5. Tại sao sản phẩm Amway Vitamin C Nutrilite Bio C Plus luôn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến thực phẩm bổ sung vitamin C?


Vitamin C có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể, hầu như ai cũng có nhu cầu bổ sung vitamin C cho cơ thể, vì vậy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể. Nhưng Vitamin C Nutrilite Bio C Plus là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để bổ sung vitamin C cho cơ thể và nhận được nhiều đánh giá cao nhất.
 
Vitamin C Nutrilite Bio C Plus được xem là sản phẩm bổ sung vitamin C tự nhiên cho cơ thể hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và được các chuyên gia trong ngành khuyên dùng vì những lý do sau:

  • Thương hiệu Nutrilite, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng tại Hoa Kỳ, sử dụng những nguyên liệu sạch nhất, được kiểm định nghiêm ngặt, được trồng trên mảnh đất riêng và thuộc trại tiêu chuẩn của tập đoàn.
  • Vitamin C Nutrilite Bio C Plus được cơ thể hấp thụ nhanh chóng với kết quả tức thì và lâu dài.
  • Nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay hóa chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Cung cấp lượng vitamin C đẩy đủ theo khuyến nghị của Bộ Y tế.
  • Sản phẩm này sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ ​​sơ ri - loại quả chứa nhiều vitamin C nhất.
  • Vitamin mang đến cho người dùng nhiều công dụng khác nhau: tăng sức đề kháng, chống lão hóa, làm đẹp da.
  • Sản phẩm này có dạng viên nén tiện lợi, dễ nuốt.

6. Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng Amway Vitamin C Nutrilite.

Là một chất dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày, Amway Vitamin C cần thiết cho mọi đối tượng từ 3 tuổi trở lên, đặc biệt là những người:

  • Phụ nữ có thai, người bị loãng xương, người ít ăn rau quả, người có khả năng miễn dịch kém, người hay ốm vặt, người có làn da xấu ... vv.
  • Người hút thuốc lá, nghiện rượu, người già, bệnh nhân ung thư, bệnh nhân mắc bệnh Scorbut: viêm lợi, chảy máu lợi, v.v.
  • Người bị chảy máu cam thường xuyên, người bị mụn trứng cá, người bị thiếu vitamin C ...
  • Người muốn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch để phòng chống bệnh tật.
  • Những người muốn có làn da trẻ, đẹp hơn, khỏe hơn.
  • Người ăn uống không đủ chất, ăn ít hoa quả, rau xanh.
  • Những người có làn da bị mụn hoặc da đang phục hồi sau mụn đều mong muốn vết thương nhanh lành và không bị thâm.

7. Những câu hỏi thường gặp về thực phẩm chức năng Amway Vitamin C Nutrilite

Vitamin C Nutrilite Bio C Plus là sản phẩm tốt nhất hiện nay giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể nên sản phẩm này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về sản phẩm này nhưng vẫn muốn biết về nó, sau đây là những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng về sản phẩm Bio C Plus:

7.1. Vitamin C của Amway có tốt không?


Vitamin C Nutrilite Bio C Plus đã được bình chọn là tốt nhất trong các sản phẩm bổ sung vitamin C tự nhiên cho cơ thể con người. Một nguồn cung cấp vitamin C dồi dào là quả Acerola Cherry, loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao nhất trong tự nhiên. Thương hiệu Nutrilite, một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới, sản phẩm có khả năng hấp thụ nhanh và mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.
Vitamin C Nutrilite Bio C Plus được đông đảo người dùng trên thế giới biết đến và sử dụng, được các chuyên gia trong ngành khuyên dùng và đánh giá cao.

7.2. Bà bầu có dùng được Nutrilite Bio C Plus không?

Vitamin C rất tốt cho bà bầu, tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bà bầu muốn bổ sung vitamin C cho cơ thể mà lựa chọn Bio C Plus thì nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

7.3. Có bất kỳ tác dụng phụ nào của Nutrilite Bio C Plus không?

Nutrilite Vitamin C Bio C Plus là sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, sản phẩm này đã được chứng minh là có tác dụng bổ sung vitamin C rất hiệu quả mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.
Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đủ tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và không được lạm dụng sản phẩm và dùng quá liều lượng quy định.

7.4. Tôi có thể mua Vitamin C Nutrilite Bio C Plus chính hãng ở đâu?

Khi tìm hiểu về các sản phẩm của Amway, Amway giá sỉ, Amway gia re hay bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là thực phẩm chức năng, khách hàng luôn đặt ra câu hỏi “ mua thực phẩm chức năng thật này ở đâu”. Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, sau đó là giá thành sản phẩm.
Vitamin C Nutrilite là dòng sản phẩm được đánh giá là bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể nên được rất nhiều người quan tâm và muốn mua. Tận dụng cơ hội này ắt sẽ có mối quan hệ cung - cầu, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán loại thực phẩm chức năng này, giá cả lại hoàn toàn khác nhau.
Trên thị trường cũng có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, thậm chí được rao bán nhưng lại mang đến cho khách hàng một sản phẩm khác khiến họ hoang mang và lo lắng. Vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn nơi kinh doanh có uy tín, địa chỉ rõ ràng, chính sách rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Nếu bạn thực sự muốn sử dụng các sản phẩm của Amway và thực phẩm chức năng Vitamin C Nutrilite Bio C Plus nhưng không biết mua ở đâu thì Khoetunhien24h.com chính là cách để bạn lựa chọn. Tại đây, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chính hãng của công ty với giá tốt nhất cho khách hàng.
Shop cam kết sẽ hoàn lại 500% toàn bộ số tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng do shop bán ra. Liên hệ 0944.911.899 ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đặc biệt bên cửa hàng chúng tôi đang có kế hoạch hỗ trợ khách hàng với giá ưu đãi, giá sản phẩm chỉ có 377.000đ / hộp, có hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, rất mong nhiều người có thể sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

 

Xem thêm: Sữa Alpha Lipid Lifeline bổ trợ sức khỏe toàn diện

 

Bình luận