Sữa Alpha Lipid Lifeline bổ trợ sức khỏe toàn diện

  • 14/11/2022
  • 1794

Thực phẩm bổ sung Sữa Alpha Lipid Lifeline nguồn dinh dưỡng sữa non từ bò, kết hợp với những thành phần dinh dưỡng thiết yếu, đa dạng như vitamin và khoáng chất, hàm lượng canxi cao phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Men vi sinh probiotics trong sữa góp phần hỗ trợ 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích hệ miễn dịch đường ruột...=> Xem chi tiết ☄☄☄

Mục Lục

  1. Sữa non là gì?
  2. Sữa Alpha Lipid là gì?
  3. Thành phần có trong sữa non Alpha Lipid
  4. Công dụng của Sữa non Alpha Lipid mà bạn nên biết
  5. Đối tượng sử dụng sữa non Alpha Lipid
  6. Quá trình chuyển hóa cơ thể của bạn khi sử dụng sữa Alpha Lipid
  7. Hướng dẫn sử dụng sữa non Alpha Lipid
  8. Cách dùng sữa non Alpha Lipid
  9. Một số chú ý khi sử dụng sản phẩm
  10. Cách bảo quản sữa non Alpha Lipid
  11. Giá sữa Alpha Lipid là bao nhiêu?

1. Sữa non là gì?

Sữa non (còn gọi là sữa đầu tiên của sự sống) là một loại sữa do tuyến vú tiết ra trong thời kỳ mang thai và những ngày sau khi sinh. Sữa non thường được coi là một loại sữa đặc biệt, có giá trị dinh dưỡng cao. Sữa non của người và của bò có kết cấu đặc, dính và màu vàng. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu phát triển sản phẩm của mình dựa trên chất liệu này.

Tuy nhiên, cho đến nay sản phẩm nổi tiếng nhất là sữa non Alpha Lipid Lifeline. Sử dụng sữa Alpha Lipid Lifeline, người dùng không chỉ có thể chăm sóc sức khỏe mà còn cả sắc đẹp.

2. Sữa Alpha Lipid là gì?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sữa Alpha Lipid có tốt không thì thương hiệu là chỉ tiêu ban đầu quan trọng để đánh giá chất lượng.

Sữa Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn New Image của Úc. Sau đó nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và phân phối.

Sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid

Về phần tập đoàn New Image, nó là một công ty được thành lập tại Auckland, New Zealand vào năm 1984. Tập đoàn chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng giúp chăm sóc sức khỏe con người. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chống lão hóa và phục hồi sắc đẹp của người dùng.

Cho đến nay, công ty đã trải qua 30 năm phát triển. Có tổng quy mô sản xuất là 3 nhà máy tại New Zealand. Phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế GMP về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tính đến năm 2019, các sản phẩm của công ty đã được bán cho hơn 20 quốc gia. Điều này giải tỏa phần nào cho người dùng khi lo lắng về sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline của Mỹ.
Sữa 100% kết tinh. Và thành phần hoàn toàn tự nhiên với khoa học công nghệ hiện đại độc quyền.

Nhờ vậy mà sữa non phát huy tác dụng rất nhanh, tác dụng của sản phẩm lâu dài, đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sữa Alpha Lipid đặc biệt vượt trội so với sữa tươi thông thường.

Sử dụng các kháng thể tự nhiên trong quá trình hình thành sữa đặc biệt. Làm sản phẩm này cung cấp cho cơ thể một hệ thống miễn dịch tốt.

Sản phẩm còn chứa rất nhiều vi khuẩn tốt cho đường ruột.

Chỉ cần 16 gam sữa non đã chứa 1 tỷ lợi khuẩn. Điều này giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp cho cơ thể canxi, vitamin và khoáng chất,… rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Thúc đẩy sự phát triển của trẻ em trong thời kì phát triển.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao, độ an toàn của sản phẩm hoàn toàn đáng tin cậy. Sữa Alpha Lipid là sản phẩm mang đến cho con người sức khỏe toàn diện.

3. Thành phần có trong sữa non Alpha Lipid

Kháng thể

Việc sản xuất chất béo trong các sản phẩm từ sữa cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất.

Tuy nhiên, đầu tiên phải kể đến kháng thể tạo nên giá trị cốt lõi của sản phẩm. Thành phần Sữa non Alpha Lipid Lifeline được kết tinh từ 100% sữa tươi. Tuy nhiên, sữa được chiết xuất vào một thời điểm đặc biệt. Nó được gọi là sữa non và rất giàu kháng thể tự nhiên.

Với lượng kháng thể tự nhiên này, cơ thể sẽ có khả năng tăng cường sức đề kháng tốt hơn. Và có thể ngăn ngừa bệnh tật và vi khuẩn xâm nhập là điều quan trọng.

Hệ miễn dịch của trẻ còn non nớt. Đối với người cao tuổi, hệ miễn dịch cũng suy giảm dần theo tuổi “xế chiều”. Ngay cả người lớn cũng đang ngày càng phải đối mặt với ô nhiễm và biến đổi khí hậu.

Vì vậy đây là một thành phần rất hữu ích cho mọi người. Có sẵn cho mọi lứa tuổi. Dù bạn là ai, dù bạn ở độ tuổi nào thì sức khỏe luôn là thứ quý giá cần được chăm sóc và bảo vệ.

Canxi

Hầu như ai cũng biết canxi là nguyên tố cấu tạo nên nhiều bộ phận khác nhau trong cơ thể. Đặc biệt là xương và răng. Hiện nay, số lượng người mắc các bệnh về xương khớp ngày một gia tăng. Yếu tố chính gây ra hiện tượng này là do thiếu canxi.

Canxi là thành phần của nhiều loại thực phẩm như tôm cua, nhưng lượng cơ thể hấp thụ được thường không cao. Kết hợp với ánh sáng mặt trời để tổng hợp vitamin D, có thể chuyển hóa thành canxi cần thiết cho sức khỏe của xương.

Ngoài việc cung cấp kháng thể cho người dùng, sữa non Alpha Lipid còn chứa canxi. Giúp người dùng bổ sung lượng canxi thiếu hụt trong cơ thể.

Lợi khuẩn tiêu hóa

Có nhiều loại vi khuẩn khác nhau trong hệ tiêu hóa của con người. Chúng được chia thành hai loại chính: vi khuẩn tốt và vi khuẩn xấu. Khi mất cân bằng, vi khuẩn có hại ngày càng nhiều. Nó có thể gây ra các bệnh về hệ tiêu hóa và thậm chí là ung thư.
Bổ sung vi khuẩn tốt cho cơ thể sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Thay vì uống sữa chua hoặc sử dụng các biện pháp khác để bổ sung lợi khuẩn. Bạn cũng có thể sử dụng Sữa Alpha Lipid bởi vì thành phần sữa Alpha Lipid có chứa nhiều lợi khuẩn rất có lợi cho cơ thể.
Chỉ cần 16gr sữa Alpha Lipid đã cung cấp cho bạn 1 tỷ lợi khuẩn.

Vitamin và khoáng chất thiết yếu

Vitamin và khoáng chất cũng là thành phần có trong công thức sữa Alpha Lipid.

Thông thường, khi nhắc đến vitamin và khoáng chất, chúng ta thường nghĩ đến chúng là những chất cần thiết cho cơ thể. Nhưng không quá rõ ràng.

Công dụng chính của vitamin và khoáng chất là kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nhờ đó, cơ thể có thể chuyển hóa các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Ngoài ra, vitamin vô cùng quan trọng đối với sắc đẹp và thể chất của mỗi người.

Công nghệ độc quyền của Sữa Alpha Lipid

Một thành phần rất đặc biệt trong sữa Alpha Lipid là các phospholipid. Đây là thành phần được tạo ra bằng công nghệ độc quyền của Alpha Lipid. Tuy nhiên, nó không đóng góp nhiều về mặt dinh dưỡng. Nhưng rất quan trọng trong công thức.

Nhờ thành phần phospholipid công nghệ độc quyền, Alpha Lipid chuyển hóa sữa giúp bao bọc các hạt sữa non và bảo vệ các kháng thể (immunoglobulin) và các thành phần đặc biệt không bị mất đi bởi axit dạ dày.

Do đó, hoạt động sinh học của các chất dinh dưỡng có thể được ổn định và khả năng hấp thụ của cơ thể có thể được cải thiện.

4. Công dụng của Sữa non Alpha Lipid mà bạn nên biết

 

Sữa Alpha Lipid có tác dụng gì? Sữa Alpha Lipid có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua các công dụng sau:

Giúp kháng thể tự nhiên

Công dụng đầu tiên và điển hình nhất của sữa Alpha Lipid là cung cấp kháng thể tự nhiên IgG.

Sữa non có tên gọi khoa học là colostrum. Sữa này xuất hiện trong các tuyến vú vào cuối thai kỳ. và chu kỳ trong 72 giờ đầu tiên sau khi sinh. Do đặc tính nên loại sữa này chứa nhiều chất dinh dưỡng và kháng thể.

Thông qua công nghệ vượt trội, sữa Alpha Lipid có tác dụng tăng cường kháng thể tự nhiên cho người sử dụng. Điều này rất hữu ích để cải thiện sức khỏe, phòng ngừa và tăng cường khả năng chống lại bệnh tật.

Giúp bổ sung Canxi

Ngoài ra cung cấp các kháng thể tự nhiên thì sữa Alpha Lipid còn giúp bổ sung canxi.

Canxi là một chất dinh dưỡng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Vì vậy, cơ thể buộc phải cung cấp canxi. Nhưng khi có sữa Alpha Lipid, bạn cũng không phải lo lắng về việc bữa ăn của mình có đủ chất hay không.

Sữa non Alpha Lipid với 1000mg / 16g sữa non được chứng minh là một nguồn cung cấp canxi đáng tin cậy. Khi lượng canxi này được cơ thể hấp thụ, nó sẽ giúp xương chắc khỏe, tóc khỏe mạnh, dẫn truyền thần kinh và hơn thế nữa.

Giúp lợi khuẩn tiêu hóa đường ruột

Vai trò thứ ba của sữa non Alpha Lipid là mang lại vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa - men vi sinh. Qua các sản phẩm sữa chua, loại vi khuẩn có lợi này không còn quá xa lạ với người Việt Nam.

Việc sử dụng men vi sinh này đã được chứng minh là giúp cân bằng hệ tiêu hóa. Ngăn chặn vi khuẩn xấu tấn công đường ruột gây viêm dạ dày.

16 gam sữa non chứa 1 tỷ lợi khuẩn, sữa Alpha Lipid rất hữu ích cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nó hỗ trợ giải độc ruột và hỗ trợ đường tiêu hóa khỏe mạnh.

Giúp tăng cường phát triển cho cơ thể

Vì bản chất là sữa nên một công dụng không thể thiếu của sữa non Alpha Lipid là hỗ trợ tăng trưởng. Thành phần của sữa là đạm động vật, giúp cung cấp cho con người một lượng đạm thụ động cần thiết.

Nhờ lượng protein cao thu được bằng cách sử dụng Alpha Lipid, cơ thể sẽ phát triển. Hỗ trợ gián tiếp thúc đẩy nội tiết tố và enzym của cơ thể.

Tăng cường miễn dịch sức đề kháng

Bổ sung nhiều kháng thể tự nhiên từ sữa Alpha Lipid giúp cơ thể tự hình thành hàng rào kháng thể cho chính mình. Cùng với yếu tố miễn dịch glycoprotein, lactoferrin và polypeptit giàu proline.

Kháng thể tự nhiên là kháng thể an toàn không có tác dụng phụ. Trong điều kiện môi trường và khí hậu ngày càng khắc nghiệt, cơ thể người bệnh có sức đề kháng tốt. Đó là tiền đề cần thiết để thành công trong cuộc sống của mỗi người.

Cung cấp vitamin và khoáng chất

Tác dụng của sữa Alpha Lipid Lifeline còn cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Các vitamin A, B, C, D, E… và nhiều chất kháng dinh dưỡng như kẽm, đồng, magie, mangan… trong Sữa non Alpha Lipid giúp bổ sung các nguyên tố vi lượng, hỗ trợ cơ thể một cách toàn diện.

Sử dụng các vitamin và khoáng chất có trong Sữa Alpha Lipid Lifeline sẽ giúp thúc đẩy và cân bằng quá trình trao đổi chất của cơ thể. Và lượng vitamin và khoáng chất cao cũng là yếu tố góp phần hình thành kháng thể và duy trì vẻ đẹp của người dùng.

5. Đối tượng sử dụng sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid cho trẻ em

Nhắc đến sữa, điều đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến đó là “sữa non Alpha Lipid Lifeline cho trẻ em”.

Sữa non Alpha Lipid thực chất là sữa. Tuy nhiên, lượng kháng thể cao sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng. Ngoài ra, sữa còn chứa canxi, rất có lợi cho hệ xương và sự tăng trưởng, phát triển của trẻ.

Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm sử dụng sữa Alpha Lipid cho con yêu của mình.

Có thể dùng sữa Alpha Lipid cho trẻ sơ sinh ngay cả khi mẹ không tiết nhiều sữa sau khi sinh.

Sữa non Alpha Lipid cho người lớn

Tốt cho đứa trẻ, nhưng sữa non của người lớn ở New Zealand cũng tốt.

Mọi người ở mọi lứa tuổi đều cần có sức khỏe tốt. Trước sự biến đổi khí hậu và ô nhiễm như hiện nay, sức khỏe con người luôn bị đe dọa. Chuẩn bị cho sức khỏe không bao giờ là thừa.

Sữa non dành cho người lớn và người lớn sẽ giúp hệ tiêu hóa tốt hơn, phòng chống loãng xương, cảm lạnh, cảm mạo, tác động xấu của môi trường,…

Sữa non Alpha Lipid cho bà bầu

Người ta thường có câu “bà bầu ăn gì thì con trong bụng cũng ăn”. Điều này đồng nghĩa với việc bổ sung sức khỏe cho bà bầu và em bé trong bụng mẹ vẫn ổn.

Bữa ăn lành mạnh Sữa Alpha Lipid Lifeline là một lựa chọn hữu ích cho phụ nữ mang thai. Mang thai là thời điểm rất nhạy cảm của một người phụ nữ. Vì vậy, việc ăn uống và sử dụng sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Cẩn thận và cẩn thận xem xét các thành phần. Tránh các thành phần có hại cho trẻ sơ sinh.

Sữa Alpha Lipid được kết tinh từ 100% sữa nên không có bất kỳ thành phần nào có thể gây dị ứng cho người dùng. Đồng thời, việc bà bầu sử dụng sữa non Alpha Lipid sẽ giúp mẹ bầu bị thiếu hụt dinh dưỡng nhiều hơn. Bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé.

Bạn không cần lo lắng sữa Alpha Lipid có tốt cho bà bầu không vì sữa thực sự rất tốt.

Tuy nhiên, bạn cũng cần uống Sữa Alpha Lipid với liều lượng và theo dõi sức khỏe thường xuyên dưới sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ.

Sữa non Alpha Lipid cho người đau xương khớp

Từ nhỏ chúng ta vẫn thường nghe nói rằng sữa rất tốt cho hệ xương của con người. Tuy nhiên, theo khoa học, không phải loại sữa nào cũng có khả năng cung cấp canxi cho cơ thể.

Chính vì vậy bạn thắc mắc uống nhiều sữa mà vẫn bị loãng xương. Nhưng đối với Alpha Lipid, đó là nơi nó thực sự xuất hiện.

Có tăng cường hàm lượng canxi trong chế phẩm. Mỗi ly sữa Alpha Lipid bạn uống hàng ngày. Đó là lúc bạn bổ sung canxi cho cơ thể. Do đó, nó thậm chí có thể ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau khớp.

Sữa non Alpha Lipid cho bệnh tiểu đường

Tình trạng người mắc bệnh tiểu đường rất đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng phát triển bệnh tiểu đường do ăn quá nhiều đường. Nhưng hầu hết những người ăn đồ ngọt có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn dân số chung.

Nếu bạn lo sợ về bệnh tiểu đường thì có thể sử dụng sữa Alpha Lipid, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì sữa Alpha Lipid rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Sữa này được sản xuất bằng công nghệ Alpha Lipid, nơi lượng đường đã được tách ra và hạn chế trong quá trình sản xuất. Vì vậy, ngay cả những người không uống được sữa thông thường cũng có thể uống sữa non Alpha Lipid.

Sữa non Alpha Lipid với bệnh ung thư

Một hiện tượng phổ biến trong thực tế bán hàng đa cấp của Việt Nam là tính “thần thánh hóa” của sản phẩm. Ngay cả trong điều trị ung thư, chúng ta vẫn thường nghe đến cái mác “viên đạn ma thuật”.

Nhưng sữa non Alpha Lipid có bị ung thư không thì chúng tôi đã nói ở trên. Sữa hoàn toàn không chữa được bệnh ung thư.

Tuy nhiên, sử dụng sữa non cho người bệnh sẽ giúp người dùng hạn chế khả năng mắc bệnh ung thư do có kháng thể tự nhiên.

Sữa non còn giúp người lớn tuổi tăng cường hệ miễn dịch bị suy yếu. Kể từ đó, ít bệnh tật về già hơn, nhưng không có thuốc điều trị.

6. Quá trình chuyển hóa cơ thể của bạn khi sử dụng sữa Alpha Lipid 

Qua thông tin trên có thể thấy, Sữa Alpha Lipid không chỉ là sữa non của người già mà trẻ em cũng có thể sử dụng được.

Để hiểu được tác dụng của sữa cao cấp và tích cực đối với sức khỏe, chúng tôi sẽ tìm hiểu quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn khi sử dụng sữa non Alpha Lipid.

Giai đoạn 1

Giai đoạn này còn được gọi là giai đoạn giải độc trong cơ thể.

Trong quá trình trao đổi chất hàng ngày, chúng ta tiếp nhận các chất dinh dưỡng từ môi trường. Nhưng đôi khi họ cũng vô tình ăn phải chất độc. Những chất độc này không được đào thải ra ngoài, nếu tích tụ lâu ngày sẽ sinh bệnh.

Do đó, người dùng có thể gặp phải các triệu chứng khó chịu như mệt mỏi, chóng mặt, tiêu chảy khi sử dụng sữa Alpha Lipid trong giai đoạn đầu.

Đây là một triệu chứng không đáng lo ngại vì nó là hiện tượng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Sau vài ngày, các triệu chứng này sẽ tự hết.

Giai đoạn 2

Giai đoạn thứ hai của việc sử dụng sữa non ở người lớn tuổi và người lớn là tái tạo.

Trong giai đoạn này, cơ thể sẽ chuyển hóa các tế bào bị tổn thương. Ngoài việc giúp phục hồi và sửa chữa các chức năng trong cơ thể, nó còn có thể tạo ra các tế bào mới. Các tế bào này sẽ có khả năng hấp thụ tốt hơn. Giúp cơ thể người dùng tăng cường sức đề kháng và xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh. Do đó, bạn có thể cảm thấy buồn ngủ và mệt mỏi hơn trong giai đoạn này.

Ngoài ra đối với những người bị đau thần kinh tọa, tai biến mạch máu não, thoát vị đĩa đệm… thì sữa Alpha Lipid sẽ giúp lưu thông máu. Nhưng do đó, Alpha Lipid gây ra nhiều đau đớn hơn và mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời.

Giai đoạn 3

Nếu bạn đang ở giai đoạn 1 và 2, có lẽ bạn đã "làm việc" một chút. Sau đó, giai đoạn thứ ba sẽ khác. Lúc này, cơ thể đã quen với tác dụng của sữa non Alpha Lipid. Từ đó, giúp kích thích quá trình trao đổi chất để cơ thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng.

Nếu bạn đang cho trẻ uống sữa Alpha Lipid thì đây là thời điểm quan trọng để trẻ phát triển khỏe mạnh.

Giai đoạn 4

Cuối cùng, là giai đoạn giúp cơ thể bổ sung vitamin và khoáng chất. Như chúng ta đã biết, vitamin và khoáng chất không phải là chất dinh dưỡng thiết yếu cấu tạo nên cơ thể con người. Nhưng nó đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể. Đồng thời, chức năng của các bộ phận đã được nâng cao. Vì vậy, đây là điều cần thiết trong quá trình.

Giai đoạn thứ 4 sử dụng sữa Alpha Lipid là khi sữa phát huy tác dụng, hoàn thiện cải tiến.

7. Hướng dẫn sử dụng sữa non Alpha Lipid

Nhờ tính năng vượt trội của sản phẩm mang lại, nên nhu cầu sử dụng sữa non Alpha lipid ngày càng cao, trở thành thực phẩm thiết yếu cho gia đình. Chúng ta đều biết sữa Alpha Lipid có giá trị dinh dưỡng cao, nhưng để hấp thu hết các công dụng của sản phẩm thì việc sử dụng đúng cách đóng vai trò hết sức quan trọng.

Dưới đây là Cách pha sữa Alpha Lipid đúng cách.

Chuẩn bị 

Trước khi pha sữa, bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc bình lắc, một ly sữa và nước sôi để nguội. Trong quá trình pha sữa Alpha Lipid nếu bạn không có bình lắc. Các mục tương tự khác cũng có thể được sử dụng để thuận tiện.

Pha sữa

Để bắt đầu pha, trước tiên hãy mở hộp và đong sữa theo thìa trong hộp. Bạn nên dùng thìa trong khi lấy sữa để thìa đầy vừa phải và không bị trào ra ngoài. Thực hiện điều này cùng lúc sẽ giúp bạn điều chỉnh liều lượng để sử dụng tốt hơn.

Sau khi uống sữa, cho vào bình lắc và thêm nước sôi đã chuẩn bị để nguội vào. Nhớ đừng dùng nước trên 30 độ C. Điều này có thể làm cho sữa của bạn bị mất một số chất dinh dưỡng

Khi thêm nước, có thể pha với tỷ lệ 1,5 thìa sữa, tức là cần 150 ml nước.
Sau khi thêm nước, bạn chỉ cần đậy nắp bình lắc và lắc cho đến khi hỗn hợp sữa và nước mịn.
Cuối cùng đổ ra ly là bạn đã có một hỗn hợp sữa dùng sẵn.

8. Cách dùng sữa non Alpha Lipid

Trẻ em

Thành phần của sữa Alpha Lipid có chứa một lượng lớn kháng thể tự nhiên. Vì vậy, sử dụng sữa non sẽ mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt hơn. Đồng thời giúp trẻ tăng trưởng và phát triển xương một cách tốt hơn.

Khi cho bé uống sữa, bạn có thể cho bé uống 1 - 2 lần với hỗn hợp đã chuẩn bị ở trên.

Khi trẻ lớn hơn, bạn có thể điều chỉnh liều bằng một nửa liều của người lớn.

Người lớn

Với tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, ngay cả người lớn cũng phải chịu áp lực bảo vệ sức khỏe của mình chứ không riêng gì trẻ nhỏ.

Sử dụng Sữa Alpha Lipid Lifeline sẽ giúp người trưởng thành tăng cường sức đề kháng với môi trường, ngăn ngừa xương khớp, cải thiện hệ tiêu hóa và tránh mệt mỏi trong công việc.
Sau đó sử dụng liều lượng sữa non như trong công thức trên. Ngày uống 3 lần.

Và nên dùng khi bụng đói hoặc trước khi ăn ít nhất 30 phút để có kết quả lợi sữa tốt nhất.

Người già

Đối với người cao tuổi, đây cũng là vấn đề cần tăng cường hệ miễn dịch.

Khi chúng ta già đi, các tế bào sẽ già đi dần theo thời gian. Điều này làm cho hệ thống miễn dịch yếu hơn và dễ mắc các bệnh khác nhau. Đồng thời, hệ xương khớp cũng là một điều rất cần chú ý khi “xế chiều”.

Vì vậy, sử dụng sữa Alpha Lipid sẽ nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng này.

Khi sử dụng sữa Alpha Lipid, người già và người ốm yếu chỉ nên dùng với liều lượng bằng ⅓ so với bình thường. Tuần đầu uống 3 lần / ngày. Tương đương với 0,5 muỗng + 50 ml trong cốc.

Sau tuần đầu tiên, bạn có thể sử dụng liều bình thường như người lớn.

Phụ nữ đang có thai và cho con bú

Phụ nữ mang thai và cho con bú thường cần được chăm sóc đặc biệt để có lợi cho cả mẹ và con. Đây cũng là thời điểm rất nhạy cảm. Cần bổ sung nhiều dinh dưỡng và tránh những thức ăn có vấn đề.

Vì vậy, việc phụ nữ mang thai và cho con bú sử dụng sữa non là điều hoàn toàn hợp lý nên làm.

Ở giai đoạn này, sữa non còn có thể giúp chị em cải thiện vóc dáng tốt hơn.

Và khi nói đến việc uống rượu, phụ nữ mang thai và cho con bú có chế độ ăn giống như người lớn trưởng thành.

9. Một số chú ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình pha sữa Alpha Lipid Lifeline không được pha với nước nóng trên 30 độ C.
Trong quá trình sử dụng, bạn nên tuân theo liều lượng phù hợp với mình
Yêu cầu sử dụng thường xuyên và kiên trì mới có kết quả
Bạn có thể sử dụng kết hợp uống sữa với điều trị bệnh. Nhưng bạn cần tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia hoặc bác sĩ.
Trong quá trình sử dụng, không được tự ý sử dụng với liều lượng quá lớn. Không cần hỏi ý kiến ​​chuyên gia hoặc bác sĩ.
Nếu cảm thấy khó chịu dai dẳng, cần thông báo ngay cho chuyên gia, bác sĩ để được tư vấn.

10. Cách bảo quản sữa non Alpha Lipid

Bảo quản là một khâu rất quan trọng để có thể sử dụng sản phẩm được lâu trước khi hết.

Khi sử dụng sữa Alpha Lipid Lifeline, sản phẩm cần được bảo quản / cất giữ nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp.

Ngoài ra, không đặt ở những nơi có nhiệt độ cao như gần bếp nấu hoặc tản nhiệt.

Sau khi sử dụng, đóng chặt nắp để tránh côn trùng bay vào. Không bao giờ để nước bắn vào hộp trong quá trình bảo quản.

11. Giá sữa Alpha Lipid là bao nhiêu? 

Sữa non Alpha Lipid hiện nay có giá là 1.119.000 vnđ 

Liên hệ với chúng tôi qua website: khoetunhien24h.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc qua hotline: 0988.911.899 để được tư vấn nhé !

 

 

Xem thêm: Sữa Herbalife - Bữa Ăn Lành Mạnh Hoàn Hảo Dành Cho Bạn

 

Bình luận