☑️Kinh doanh gì độc và lạ nhưng hiệu quả cao? ★ ★ ★ ★ ★

  • 03/09/2020
  • 913

☑️Chia sẻ kinh doanh gì độc và lạ nhưng hiệu quả cao?

☑️Cách kinh doanh độc lạ hiệu quả

☑️Quà tặng giúp bạn kinh doanh độc lạ thành công

Nếu như bạn đang tim kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Kinh doanh gì độc và lạ? Thì bài viết này dành cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết này qua 3 phần:

  1. Chia sẻ kinh doanh gì độc và lạ nhưng hiệu quả cao?
  2. Cách kinh doanh độc lạ hiệu quả
  3. Quà tặng giúp bạn kinh doanh độc lạ thành công

Kinh doanh gì độc và lạ nhưng hiệu quả cao?

Kinh doanh gì độc và lạ nhưng hiệu quả cao?

Chia sẻ kinh doanh gì độc và lạ nhưng hiệu quả cao?

Nếu như bạn lựa chọn giữa kinh doanh độc và lạ so với kinh doanh hiệu quả thì bạn chọn cái nào? Theo tôi thì tôi chọn kinh doanh cái gì mang lại hiểu quả cao cơ. Mà hiệu quả của chúng ta đó là lợi nhuận. Nhưng bạn yên tâm, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 mô hình kinh doanh vừa độc vừa lạ mà hiệu quả mạng lại cực kỳ cao.

Bạn có bao giờ nghe đến khái niệm: "Bán hàng trước khi mở cửa hàng hoặc doanh nghiệp". Bạn có bao giờ nghe đến mô hình kinh doanh này chưa nhỉ?

Nếu quay về tầm 25 năm về trước thì hình thức kinh doanh này không ai có thể nghĩ đến nhưng trong thời đại 4.0 ngày nay thì mô hình kinh doanh "bán hàng trước khi mở của hàng hoặc doanh nghiệp" đang rất phổ biến.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đền trên. Tôi đã viết 1 bài viết để giải thích mang tên "Bí quyết kinh doanh thành công". 

Xem "Bí quyết khởi ngiệp kinh doanh thành công"

Nếu như bạn chưa có ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh thì mời bạn xem bài viết "Các ý tưởng kinh doanh ít vốn, hiểu quả". Trong bài viết này mình đã tập hợp các ý tưởng giúp bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít và cũng có rất nhiều hình thức kinh doanh độc, lạ mà bạn có thể bắt tay làm ngay được.

Xem "Các ý tưởng kinh doanh ít vốn, hiệu quả".

Ok. Tới đây tôi tin bạn đã tìm được ý tưởng kinh doanh độc và lạ cho mình. Vậy làm thế nào để ý tưởng kinh doanh này mang lại hiệu quả cao thì mời bạn đọc tiếp nhé!

Cách kinh doanh độc lạ hiệu quả

Cách kinh doanh độc lạ hiệu quả

Cách kinh doanh độc lạ hiệu quả

Dù hình thức kinh doanh của bạn có độc và lạ đến đâu? Dù mô hình kinh doanh có độc và lạ đến đâu? Thì mục tiêu cuối cùng của chúng ta vẫn là phải có khách hàng. Có càng nhiều khách hàng thì bạn càng giàu và ngược lại. Vậy làm sao để có hàng ngìn khách hàng chủ động liên hệ với bạn một cách miễn phí? Làm sao để bán hàng đa kênh hiệu quả trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok,...vv hay trên các Sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shoppee,...vv. 

Để làm được các điều trên chỉ có 2 cách:

Cách 1: Thuê dịch vụ digital marketing bên ngoài. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing hiệu quả nhất hiện nay.

Mời bạn xem chi tiết về "Dịch vụ digital marketing".

Cách 2: Bạn tự học hoặc cho nhân viên học digital marketing để triển khai quảng bá sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn.

Mời bạn xem chi tiết về "Khóa đào tạo chuyên gia Digital Marketing".

Ok. Với 2 cách này thì dù bạn kinh doanh độc và lạ đến thế nào đi nữa thì cũng đều mang lại hiệu quả cao. " Sản phẩm, dịch vụ của bạn có tốt đến đâu mà không có khách hàng cũng vô dụng".

Quà tặng giúp bạn kinh doanh độc lạ thành công

Quà tặng giúp bạn kinh doanh độc lạ thành công

Quà tặng giúp bạn kinh doanh độc lạ thành công

Chúng ta gặp nhau cũng như là cái "duyên". Để giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh với các ý tưởng kinh doanh độc và lạ thì Lamthanhthien.com rất vui mừng tặng bạn 1 website hoàn toàn miễn phí, thời hạn sử dụng là mãi mãi để giúp bạn tiết kiệm 1 khoảng chi phí đáng kể trong quá trình khởi nghiệp.

Đăng ký nhận 1 website miễn phí từ Lamthanhthien.com

Hi vọng phần quà này sẽ giúp ích cho bạn kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ độc và lạ hiệu quả.

Ok. Vậy là tôi đã chia sẻ xong bài viết với chủ đề "kinh doanh gì độc và lạ?". Hẹn gặp bạn trong 1 bày viết khác.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

*** Có thể giúp ích cho bạn:

Bình luận