☑️Ý tưởng kinh doanh mới ➸ Bí mật kinh doanh hiệu quả ★★★★★

  • 27/08/2020
  • 806

☑️Chia sẻ ý tưởng kinh doanh mới.

☑️Cách để thực thi ý tưởng kinh doanh mới hiệu quả.

☑️Quà tặng giúp bạn thực thi ý tưởng kinh doanh mới thành công nhanh chóng.

Chào bạn! Có phải bạn đang tìm ý tưởng kinh doanh mới? Bạn muốn khởi nghiệp bằng ý tưởng mới? Thì xin chúc mừng bạn. Bài viết này dành cho bạn.

Chúng ta sẽ tìm hiểu bài viết này qua 3 phần cụ thể sau:

  • Chia sẻ ý tưởng kinh doanh mới.
  • Cách để thực thi ý tưởng kinh doanh mới hiệu quả.
  • Quà tặng giúp bạn thực thi ý tưởng kinh doanh mới thành công nhanh chóng.

Ý tưởng kinh doanh mới

Ý tưởng kinh doanh mới

Chia sẻ ý tưởng kinh doanh mới

Là 1 start up tôi hiểu rằng ý tưởng kinh doanh mới sẽ giúp chúng ta dễ thàng công hơn rất nhiều so với với 1 ý tưởng kinh doanh củ đã được nhiều người biết đến. 

Nhưng để sáng tạo ra 1 ý tưởng kinh doanh mới thì không phải là chuyện dễ dàng. Tôi sẽ chia sẻ cách để giúp bạn tìm thấy những ý tưởng kinh doanh mới và gợi ý cho bạn 1 số ý tưởng kinh doanh để bạn có thể bắt đầu start up được. Còn bạn lựa chọn ý tưởng nào thì hoàn toàn dựa vào thế mạnh và nguồn lực của bạn.

Cách để sáng tạo 1 ý tưởng kinh doanh mới

Nhìn chung thì chúng ta kinh doanh đều là phục vụ lợi ích của 1 nhóm đối tượng nào đó cụ thể.

Nếu nhóm đối tượng đó hài lòng thì việc kinh doanh của bạn đi lên và ngược lại.

Vậy ý tưởng của chúng ta là: "Hãy nhìn xem xung quanh bạn, có những nhóm đối tượng nào chưa được phục vụ tốt? Họ bức xúc vì điều gì? Và chúng ta làm gì để họ thõa mãn họ?". Nếu bạn trả lời được các câu hỏi đó thì bạn tự có ý tưởng kinh doanh mới cho mình.

Một số ý tưởng kinh doanh mới mà bạn có thể tham khảo

Là một Blog chuyên tư vấn khởi nghiệp miễn phí. Chúng tôi biết rằng các bạn đang tìm những ý tưởng kinh doanh mới để bắt đầu start up. Nên chúng tôi đã tập hợp các ý tưởng đó trong 1 menu riêng để tiện cho các bạn tham khảo. Để xem được các ý tưởng kinh doanh mới mời bạn nhấp vào link bên dưới:

Tập hợp ý tưởng kinh doanh mới

Bạn lo sợ có nhiều người biết các ý tưởng này thì độ cạnh tranh sẽ cao? Và bạn đang thắc mắc tại sao chúng tôi không làm mà gợi ý cho bạn?

Ok. Nếu như bạn đang thắc mắc thì chúng tôi xin giải đáp luôn. 

Về vấn đề thứ nhất: Có nhiều người biết các ý tưởng này thì đô cạnh tranh sẽ cao? 

Như bạn biết đấy mỗi người đều có sở trường và sở đoản. Chúng tôi đưa cho bạn ý tưởng nhưng chưa chắc gì cũng phù hợp với bạn và cũng chưa chắc gì bạn làm. Mà một số người làm đi nữa cũng chưa chắc thành công. Thất bại thì có rất nhiều lý do như: chỉ làm vì tiền không vì đam mê, chạy theo đám đông, không quyết tâm, thiếu kiên nhẫn, không chịu học hỏi,...vv. Cũng như bạn thấy đấy trong 1 lớp học thì chương trình học là như nhau nhưng đâu phải ai cũng học giỏi.

Nên bạn hãy lựa chọn ý tưởng nào phù hợp với bạn nhất như: ngành đó bạn đam mê, kiến thức về ngành đó bạn am hiểu sâu, bạn có nhiều mối quan hệ có thể phát triển ngành đó,...vv.

Về vấn đề thứ 2: Tại sao chúng tôi không làm mà gợi ý cho bạn?

Chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi giỏi nhất. Như vậy sẽ giúp chúng mau tiến đến thành công.

Cho nên chúng tôi không dại mà làm những điều chúng tôi không làm tốt nhất. Nên bạn cứ yên tâm. Các ý tưởng kinh doanh mới mà chúng tôi gợi ý có thể phù hợp với bạn mà không phù hợp với chúng tôi.

Cách để thực thi ý tưởng kinh doanh mới hiệu quả

Cách thực thi ý tưởng kinh doanh mới hiệu quả nhất

Cách thực thi ý tưởng kinh doanh mới hiệu quả nhất

ý tưởng kinh doanh mới hay ý tưởng kinh doanh củ thì vấn đề chính là chúng ta phải có khách hàng. Khách hàng càng nhiều thì chúng ta càng giàu. 

Sản phẩm hay dịch vụ của bạn có hoàn hảo đến đâu nhưng không có khách hàng thì cũng chết. Đây là lý do khiến 95% doanh nghiệp khởi nghiệp sau 10 năm thì tuyên bố phá sản.

Vậy làm thế nào để có nhiều khách hàng, rủi ro thấp nhất gần như bằng 0 và tỷ lệ thành công lên đến 99%?

Để làm được điều đó mời bạn đọc bài viết bên dưới:

Bí quyết kinh doanh thành công - Bán hàng trước khi mở cửa hàng hay doanh nghiệp. Có doanh số ổn định sau đó mới mở của hàng thì rủi ro thất bại gần như bằng 0, tỷ lệ thành công 99%. 1% còn lại phù thuộc và quyết tâm của bạn.

Quà tặng giúp bạn thực thi ý tưởng kinh doanh mới thành công nhanh chóng

Quà tặng giúp bạn thực thi ý tưởng kinh doanh mới thành công nhanh chóng

Quà tặng giúp bạn thực thi ý tưởng kinh doanh mới thành công nhanh chóng

Nếu như bạn đang đọc bài viết này. Thì xin chúc mừng bạn! Bạn là 1 trong số rất ít người có tuy duy làm chủ. Bây giờ khi hỏi sinh viên ra trường làm gì? Họ chỉ trả lời là mong muốn có 1 công việc ổn định. 

1 công việc ổn định mà họ nói chính là làm thuê cho 1 công ty nào đó.

Tôi không hề xem thường những người làm thuê. Nhưng tôi cảm thấy thương cho họ là ước mơ của họ quá nhỏ bé. Cái thời hoàng kim của người làm thuê qua lâu rồi. Bây giờ công ty có thể sa thải bất cứ lúc nào họ muốn để thay thế người khác tốt hơn. Mặc khác thời đại "tự động hóa" đang đến. Rất có thể trong tương lai robot sẽ cướp đi công việc của họ. Tóm lại, làm thuê thực tế rất là rủi ro. Và điều đó nhà trường không bao giờ dạy bạn.

Chúng ta gặp nhau cũng như là cái duyên. Tôi rất thích những người start up. Nên để giúp các bạn phần nào trong quá trình thực hiện ý tưởng kinh doanh mới của mình thành công. Tôi có 1 phần quà gửi đến bạn. Đò là 1 website hoàn toàn miễn phí mãi mãi. Trong thời đại Internet này thì không thể nào không có website phải không ạ? Hi vọng phần quà nhỏ này giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận 1 website miễn phí từ Lamthanhthien.com bên dưới.

Đăng ký nhận 1 website miễn phí

OK. Như vậy là tôi đã chia sẻ bài viết ý tưởng kinh doanh mới xong rồi. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần sự trợ giúp nào thì bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được phản hồi nhanh nhất.

*** Có thể giúp ích cho bạn:

Bình luận