Cách Tạo Website Miễn Phí Trên Google Mãi Mãi➸Hướng Dẫn Tạo Web Miễn Phí☑️

  • 11/01/2021
  • 5210

 

Có phải bạn đang tìm hiểu cách tạo website miễn phí trên google ? Nếu đúng như vậy thì bài viết này dành cho bạn. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách tạo web miễn phí tren google mãi mãi. Không tốn 1 đồng cho chí phí thiết kế website.

Nội dung bài viết:

Mục lục

  1. Có nên tạo website miễn phí hay không?

  2. Tổng hợp các cách tạo web miễn phí trên google

  3. Chuỗi video hướng dẫn cách tạo web miễn phí trên google

  4. Ưu điểm và nhượt điểm của cách tạo web miễn phí trên google

  5. Cách khắc phục các nhược điểm của việc tạo website miễn phí trên Google

Cách tạo web miễn phí tren google

Cách tạo web miễn phí trên google

1. Có nên tạo website miễn phí hay không?

Việc có nên tạo website miễn phí hay không phụ thuộc vào mục tiêu và nhu cầu cá nhân của bạn. Dưới đây là một số yếu tố mà bạn có thể xem xét trước khi quyết định:

  1. Mục tiêu của trang web: Nếu bạn chỉ muốn tạo một trang web cá nhân, blog hoặc trang web thông tin cơ bản, việc sử dụng nền tảng tạo website miễn phí có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có mục tiêu kinh doanh hoặc cần tính linh hoạt và kiểm soát cao hơn đối với trang web của mình, có thể xem xét sử dụng các nền tảng trả phí hoặc tự tạo trang web của riêng mình.

  2. Quyền sở hữu và quyền kiểm soát: Khi sử dụng dịch vụ tạo website miễn phí, bạn thường sẽ phải chấp nhận một số hạn chế về quyền sở hữu và quyền kiểm soát trang web của mình. Các nhà cung cấp miễn phí có thể đặt quảng cáo trên trang web của bạn hoặc giới hạn các tính năng và tùy chỉnh. Nếu bạn muốn có toàn quyền kiểm soát và quyền sở hữu hoàn toàn trang web của mình, việc sử dụng các dịch vụ trả phí hoặc tự tạo trang web có thể là lựa chọn tốt hơn.

  3. Tính linh hoạt và tùy chỉnh: Nền tảng tạo website miễn phí thường giới hạn tính linh hoạt và tùy chỉnh của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc thay đổi giao diện, tích hợp các tính năng phức tạp hoặc mở rộng trang web theo ý muốn. Nếu bạn cần một trang web linh hoạt và tùy chỉnh cao, sử dụng các nền tảng trả phí hoặc tự tạo trang web có thể mang lại sự linh hoạt cần thiết.

  4. Chuyên nghiệp hóa và uy tín: Trang web miễn phí có thể không đem lại sự chuyên nghiệp và uy tín như trang web trả phí hoặc tự tạo. Khi bạn kinh doanh hoặc muốn thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp, có một trang web đáng tin cậy và có tên miền riêng sẽ giúp tăng cường uy tín cho bạn.

=>> Tuy nhiên, lập website miễn phí cũng là cách nên làm cho những bạn sinh viên, những bạn mới khởi nghiệp hay những bạn mới tập tành kiếm tiền trên internet.

2. Tổng hợp các cách tạo web miễn phí trên google

Có 3 cách để tạo web miễn phí trên google mãi mãi. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn từng cách một. Đồng thời mình cũng phân tích ưu điểm và nhược điểm của từng cách để bạn có cái nhìn thật thực tế, dễ hiểu.

Okie. 3 cách để tạo web miễn phí trên google là:

=>> Google cho phép bạn tạo trang web miễn phí trên các nền tảng trên của họ. 

  • Miễn phí tên miền
  • Miễn phí hosting
  • Miễn phí sourcode (không cần biết code vẫn thiết kế website được)
  • Miễn phí bảo mật SSL

=>> Tuy nhiên, bạn phải bỏ công ra để thiết kế website nhé! Yên tâm, tôi có các video hướng dẫn chi tiết bên dưới:

3. Chuỗi video hướng dẫn cách tạo web miễn phí trên google

Để cho bạn dễ hiểu nhất thì mình đã làm 3 video thật chi tiết để hướng dẫn cách tạo website miễn phí trên Google theo từng cách. Để hiểu 1 cách tường tận và tạo cho cá nhân bạn 1 trang web được thì bạn cần xem video thật là chú tâm, không tua nhanh và vừa xem vừa thực hành theo bạn nhé!

Video hướng dẫn" Tạo website miễn phí trên Google bằng Google Sites"

Video hướng dẫn "Tạo website miễn phí bằng Blogger"

Video đang được cập nhật
Video hướng dẫn "Tạo website free với Google My Business"

Video đang được cập nhật

Nếu như bạn muốn kiếm tiền online không cần vốn thì đây là cách tốt nhất dành cho bạn. Hãy xây dựng ngay 1 blog cho mình với hàng chục nghìn lượt truy cập mỗi tháng. Trên Blog đó bạn gắn các sản phẩm có mã affiliate thì việc bạn có 1 nguồn thu nhập thụ động ổn định hàng tháng là chuyện rất dễ dàng. Có nhiều bạn thu nhập với bằng này lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.Nếu như bạn chưa biết affiliate marketing là gì thì xem video bên dưới:

Video đang được cập nhật

Tuy nhiên, để kiếm tiền online thành công bạn cần phải có kiến thức SEO Website hay còn gọi là "đưa website lên top google miễn phí". Vì chỉ khi trang web của bạn đứng trong top 10 kết quả trả về của Google thì mới mong có nhiều người dùng truy cập. Càng nhiều người dùng truy cập bạn càng kiếm nhiều tiền. Hãy tham khảo khóa học  SEO tại Vua Web Digi để giúp bạn đưa website của mình lên top Google với hàng nghìn từ khóa nhé!

Tìm hiểu thêm khóa học: "Khóa học SEO tại Vua Web Digi"

Sau khi tạo web miễn phí xong thì phải đưa website đó lên top Google để tiếp cận khách hàng tiềm năng

4. Ưu điểm và nhượt điểm của cách tạo web miễn phí trên google

Uu điểm của việc tạo website miễn phí

Việc tạo web miễn phí trên Google mãi mãi giúp bạn không tốn chi phí khi mới bắt đầu. Đây là ưu điểm không thể bàn cải của việc này. Tuy nhiên, việc tạo website miễn phí còn nhiều lợi ích khác như: 

  1. Dễ dàng sử dụng: Các nền tảng tạo website miễn phí thường có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng không cần có kiến thức kỹ thuật cao hoặc kinh nghiệm lập trình để tạo và quản lý trang web của mình. Các công cụ kéo và thả cũng giúp bạn tạo ra trang web một cách nhanh chóng và dễ dàng.

  2. Mẫu thiết kế sẵn có: Nhiều nền tảng tạo website miễn phí cung cấp một loạt các mẫu thiết kế sẵn có để bạn chọn. Bạn có thể tùy chỉnh mẫu theo ý thích của mình bằng cách thay đổi nội dung, hình ảnh và màu sắc. Điều này giúp bạn nhanh chóng có một giao diện trực quan và chuyên nghiệp cho trang web của mình.

  3. Hosting miễn phí: Nhiều nền tảng tạo website miễn phí cung cấp dịch vụ hosting miễn phí cho trang web của bạn. Bạn không cần phải tìm kiếm một nhà cung cấp hosting riêng biệt và cài đặt trang web lên đó. Việc hosting miễn phí giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

=>> Song song với những ưu diểm của việc tạo website miễn phí thì nó cũng tồn tại rất nhiều mặt hạn chế. Đặc biệt, là trong thời buổi kinh tế cạnh tranh như hiện nay.

Nhược điểm của việc tạo trang web miễn phí

Tuy nhiên, cách này lại mang nhiều nhược điểm là:

  • Mã nguồn website không chuẩn SEO.
  • Phải biết một chút kiến thức về HTML, CODE đối với Blogger.
  • Không tùy biến được theo ý mình.
  • Thiếu các tính năng nâng cao như: mục lục tự động, Schema,...vv.
  • Tốc độ load trang chậm khi website có nhiều bài viết.
  • Giao diện website không đẹp không bắt mắt.
  • Không thích ứng được với nhiều loại thiết bị lướt web.

=>> Trên đó là một số nhược điểm cực kỳ nặng của việc thiết kế website miễn phí trên GoogleChính những nhược điểm khó khắc phục hoặc không thể khắc phục này mà dẫn đến hệ lụy là:

  • Website rất khó có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc,....vv.
  • Trải nghiệm người dùng tệ, không giữ chân được khách truy cập web.
  • Không cạnh tranh lại các đối thủ cùng ngành.

=>> Với sự cạnh tranh khóc liệt như ngày nay. Số lượng thành viên kiếm tiền online với website ngày càng nhiều, nên cạnh tranh càng gây gắt. Con số này tại Việt Nam chắc phải tính đến hàng mấy trăm nghìn, thâm chí hàng triệu các blogger chuyên nghiệp. Nên việc bạn sử dụng website miễn phí của Google thì rất khó cạnh tranh lại với họ.

5. Cách khắc phục các nhược điểm của việc tạo website miễn phí trên Google

Có 3 cách cách khắc phục nhược điểm của các website miễn phí trên Google:

  • Cách 1: Bạn phải học về code mất tầm 5 năm để tự chỉnh sửa trên Blogger. Còn trên Google Site và Google My Business thì không chỉnh sửa được.
  • Cách 2: Mua lại mã nguồn Blogger mình đã thiết kế chuẩn SEO, chuẩn mobile. Giá cực mềm, mua 1 lần sử dụng mãi mãi. Bạn sử dụng mã nguồn này nhiều lần, tạo ra hàng trăm hàng nghìn website mà bạn muốn.
  • Cách 3: Liên hệ các công ty thiết kế website chuyên nghiệp để họ thiết kế web cho bạn. Vua Web Digi là công ty thiết kế website đáng tin cậy mà bạn có thể liên hệ.

=>> Okie, đến đây mình tin rằng bạn đã nắm rất rõ về cách tạo website miễn phí trên google mãi mãi. Đồng thời cũng nắm được ưu điểm, nhược điểm và cách khắc phục của việc này. 

Theo lời khuyên của cá nhân mình thì nếu như bạn xác định đi lâu dàu thì nên liên hệ với công ty thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp để họ tạo 1 trang web cho bạn. Tuy có tốn chút phí nhưng hiệu quả nhanh, vượt mặt đối thủ nhanh chóng, giao diện đẹp, có hỗ trợ khi có vấn đề. Tuy nhiên, cũng phải chọn đúng công ty thiết kế web chuyên nghiệp bạn nhé. Nếu không thì "tiền mất mà tật mình lại mang".

Cuối lời, chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống bạn nhé!

*** Có thể bạn quan tâm:

 

Bình luận