Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

  • 15/11/2020
  • 2388

☑️Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

☑️Bàn giao, hướng dẫn tự quản trị website hiệu quả.

☑️Bảo hành website trọn đời.

☑️Tư vấn định hướng chiến lược đưa website lên Top Google.

☑️ Có hợp đồng rõ ràng, xuất hóa đơn báo có thuế nếu như doanh nghiệp cần 

☑️Giúp Doanh Nghiệp có hàng nghìn khách hàng miễn phí hàng tháng.

Bạn đang tìm 1 đơn vị "Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói" uy tín, chất lượng với giá hợp lý? Nếu đúng như vậy thì đây là bài viết dành cho bạn.

Mục Lục

  1. Đơn vị nào thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, uy tín, chất lượng?
  2. Giá thành thiết kế website cho doanh nghiệp như thế nào?
  3. Tại sao thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói tại Vua Web Digi?
  4. Doanh nghiệp tiêu biểu đã thiết kế web trọn gói tại Vua Web Digi và hiện tại có hơn hàng nghìn khách hàng truy cập website mỗi tháng
  5. Tư vấn miễn phí về thiết kế website cho doanh nghiệp 

Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, uy tín, chất lượng

Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, uy tín, chất lượng

1. Đơn vị nào thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, uy tín, chất lượng?

Muốn biết đơn vị hay công ty nào chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, uy tín, chất lượng thì rất đơn giản. Các bạn hãy lắng nghe khách hàng của họ nói gì? Họ đã từng thiết kế website cho những doanh nghiệp nào? Và công ty họ đã thành lập được bao lâu? Quy mô công ty thiết kế website như thế nào?

Tôi rất vui vì tự giới thiệu mình với các bạn. Tôi là Lâm Thanh Thiện, hiện tôi đang là CEO của Vua Web Digi - Công ty thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp và cung cấp các giải pháp marketing online cho cá nhân, doanh nghiện kinh doanh online hiệu quả tại TPHCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi là đối tác hàng đầu của nhiều cá nhân, công ty về thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hay Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói.

Lâm Thanh Thiện - Giám Đốc HPSOFT Hồ Chí Minh chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Lâm Thanh Thiện - CEO Vua Web Digi chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Website LamThanhThien.Com là Website cá nhân của tôi. Tôi lập nó nhằm mục đích chính là "tư vấn khởi nghiệp miễn phí" cho các bạn start up. Tuy nhiên tôi cũng thấy nên đem 1 số lĩnh vực hoạt động mà tôi phụ trách vào blog của mình và Thiết kế website chuẩn SEO là 1 trong những công việc kinh doanh chính của tôi.

Còn trang website chính thức là trang chủ của Vua Web Digi là VuaWebDigi.Com - Công ty thiết kế website chuẩn SEO tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội và tất cả tỉnh thành tại Việt Nam

Không đơn thuần mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp lại chọn Vua Web Digi là đơn vị thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói. Vì họ thấy được những dịch vụ mà công ty đang cung cấp là tốt nhất, đặc biệt dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

  • Bạn có thể tìm hiểu thông tin công ty của chúng tôi tại đây.

=>> Nên nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, uy tín, chất lượng thì Vua Web Digi là 1 sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Liên hệ tư vấn miễn phí: 0907 684 279 gặp Thiện.

2. Giá thành thiết kế website cho doanh nghiệp như thế nào?

Giá thành thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói như thế nào? Đây là câu hỏi mà đa phần những khách hàng mới biết Thiện đều quan tâm. Còn những khách hàng đã quá biết về Thiện hay biết về con người Thiện thì sẽ không hỏi mà nhờ Thiện thiết kế website cho doanh nghiệp của họ luôn. Họ tin tưởng Thiện vì Thiện quan niệm rằng: 

"Chỉ có chất lượng mới trường tồn và chỉ có sự chân thành mới có những mối quan hệ tuyệt vời!"_Lâm Thanh Thiện.

Chính vì lẽ đó mà Thiện luôn đưa ra cái giá vô cùng hợp lý cho từng dịch vụ, sản phẩm mà ở đó những khách hàng của Thiện sẽ nhận được giá trị nhiều hơn rất nhiều lần mà chi phí họ bỏ ra. Có như vậy khách hàng của Thiện mới không bỏ Thiện mà đi và mối quan hệ giữa chúng tôi là Win - Win (đôi bên cùng có lợi).

Nhưng bạn vẫn muốn câu trả lời cho câu hỏi: "Giá thành thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói như thế nào?". Thì Thiện xin trả lời rằng nó hoàn toàn phụ thuộc vào độ phức tạp của giao diện website mà bạn cần thiết kế. Nếu giao diện website đơn giản thì tất nhiên giá sẽ tương ứng và giao diện website phức tạp cũng vậy. Chúng tôi luôn lấy 1 mức giá hợp lý nhất mà cả 2 không ai phải chịu thiệt. 

=>> Tham khảo những mẫu thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp mà Vua Web Digi đã bàn giao cho hàng nghìn khách hàng 

Để biết giá chi tiết hãy liên hệ trao đổi trực tiếp với Thiện nhé: 0907 684 279.

3. Tại sao thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói tại Vua Web Digi?

Thiện luôn tin rằng có luật nhân quả. Chắc chắn có điều gì đó mà khách hàng lại chọn Vua Web Digi là đơn vị thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói mà không phải nơi khác. Và Thiện đã trực tiếp hỏi khách hàng của mình thì nhận được những phản hồi như sau:

  • Tư vấn rõ ràng, tận tình.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch rõ ràng.
  • Thấy Thiện là người chính trực, cách nói chuyện thân thiện tạo niềm tin.

=>> Đó là 3 ý kiến khách quan từ khách hàng.

Còn về những ý kiến mà cá nhân Thiện so sánh giữa dịch vụ thiết kế website bên mình với các đối thủ khác thì có các thế mạnh mà chỗ khác không có như sau:

  • Thiết kế website cho doanh nghiệp chuẩn SEO, chuyên nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng làm được.
  • Phục vụ nhanh chóng, tận tình, hỗ trợ trọn đời 24/7.
  • Giúp khách hàng định hướng xây dựng website lên top google từ đó có hàng nghìn khách hàng miễn phí mỗi tháng.

Nếu bạn vẫn không tin thì hãy sử dụng dịch vụ của Thiện 1 lần để trải nghiệm. Nếu bạn không hài lòng thì Thiện hoàn tiền 100% luôn. Như Thiện nói "chỉ có chất lượng mới trường tồn và chỉ có chân thành mới có những mối quan hệ tuyệt vời!". Thiện không dại mà đánh mất uy tín của mình đã xây dựng trong rất nhiều năm qua.

4. Doanh nghiệp tiêu biểu đã thiết kế web trọn gói tại Vua Web Digi và hiện tại có hơn hàng nghìn khách hàng truy cập website mỗi tháng

rất nhiều doanh nghiệp đã desgin web tại Vua Web Digi. Tuy nhiên, chúng tôi ấn tượng nhất là CÔNG TY TNHH TMDV TV BĐS ĐẤT VÀNG. CEO và Founder của công ty này là một cô gái đầy bản lĩnh.

Vị CEO này tên là Hòa. Chúng tôi xin phép được gọi là Ms. Hòa. Chị Hòa không chỉ sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Vua Web Digi mà chị còn cho nhận viên theo học khóa học SEO của chúng tôi. Mặc dù, chỉ là khóa học SEO cơ bản thôi. Nhưng hiện nay website có công ty này đang có hàng nghìn khách hàng mỗi tháng truy cập website của họ.

Đây là hình ảnh chỉ chia sẻ niềm vui đó với CEO Vua Web Digi - Ông Lâm Thanh Thiện.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọng gói tại Vua Web Digi

=>> Nói có sách, mách có chứng. Kết quả là bằng chứng thực tế nhất cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Tại Vua Web Digi có hơn 300 mẫu website đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu như bạn muốn website của doanh nghiệp mình khác biệt, nổi bật thì bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu riêng của chúng tôi. Vua Web Digi luôn đáp ứng mọi khách hàng khó tính nhất.

=>> Nếu như doanh nghiệp của bạn đã làm website nhưng chưa hiệu quả, không có khách hàng thì xem video bên dưới nhé. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình. Không những vậy, bạn sẽ biết cách làm thể nào để biến "website thành cổ máy bán hàng" cho bạn.

5. Tư vấn miễn phí về thiết kế website cho doanh nghiệp

Nếu bạn vẫn còn vấn đề nào thắc mắc liên quan đến thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói thì có thể liên hệ trực tiếp với Thiện thông qua Zalo/hotline: 0907 684 279.

Thiện sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của bạn. Mong muốn của Thiện là mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nên bạn đừng ngần ngại nhé! Hãy liên hệ với Thiện, mình luôn lắng nghe và mong muốn phục vụ bạn tốt nhất.

=>> Đăc biệt, khi thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói thí chúng ta đều phải làm hợp đồng rõ ràng nên bạn yên tâm nhé!

Mẫu hợp đồng thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Mẫu hợp đồng thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Cho nên đừng ngần ngại, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay bạn nhé!

TƯ VẤN THIẾT KẾ WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI MIỄN PHÍ

TƯ VẤN THIẾT KẾ WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI MIỄN PHÍ

*** Có thể bạn quan tâm:

Bình luận