Tổng Hợp Các Cách Bán Hàng Quần Áo Online Đắt Khách Nhất Hiện Nay☑️

  • 14/01/2021
  • 825
  • Tổng Hợp Các Cách Bán Hàng Quần Áo Online Đắt Khách Nhất Hiện Nay☑️
  • Giúp bạn tiếp cận hàng chục nghìn khách hàng có sở thích mua quần áo hàng tháng miễn phí.
  • Bán hàng đa kênh bùng nổ doanh số.
  • Giúp bạn kinh doanh online quần áo hiệu quả.
  • Xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững.
  • XEM CHI TIẾT ☄

Bạn là 1 chủ shop quần áo. Nhưng công việc kinh doanh quần áo đang ế ẩm. Nên bạn đang tìm hiểu cách bán hàng online quần áo đắt khách ?

Nếu đúng như vậy thì bạn sẽ tìm được giải pháp trong bài viết này.

Nội dung bài viết:

Mục lục

  1. Tổng hợp các cách bán hàng online quần áo đắt khách
  2. Điều kiện để bán hàng online quần áo đắt khách
  3. Nên áp dụng cách bán hàng online quần áo nào cho đắt khách

Cách bán hàng online quần áo đắt khách

Cách bán hàng online quần áo đắt khách

1. Tổng hợp các cách bán hàng online quần áo đắt khách

Trong phần đầu tiên này Thiện sẽ chia ra làm 6 phần nhỏ nữa bao gồm:

Thiện sẽ liệt kê ra các cách bán hàng quần áo online đắt khách trước tiên và sau đó là "Điều kiện để bán hàng online quần áo đắt khách theo từng cách" và cuối cùng là lời khuyên bạn "Nên áp dụng cách bán hàng online quần áo đắt khách cho phù hợp với bạn nhé"!

Bạn nên đọc theo tuần tự từng phần, và đọc hết bài viết để hiểu hết nội dung bài viết. Bài này là bài tổng hợp nên hơi dài í. Nhưng nếu bạn muốn biết cách bán hàng quần áo online đắt khách thì không được lười nhé!

1.1 Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Website

Bạn hãy thử lên google và gõ tìm kiếm thử 1 cụm từ nào đó. Chẳng hạng như "áo khoát nam giá rẻ" thì kết quả trả về là gì nào ?

Nếu như bạn chưa có đáp án thì mình trả lời cho các bạn luôn đó chính là Website. 

Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Website

Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Website

Bạn thấy rõ trong hình bên trên chứ? Đó là kết quả trả về khi tra cụm từ "áo khoát nam giá rẻ" trên Goolge. Nhìn trong hình bạn thấy rõ 2 vị trí đầu tiên là của Shopee, vị trí thứ 3 là của Sendo sắp xếp theo thứ hạng của SEO. Còn về bên phải bạn thấy những tấm hình áo khoát đó là kết quả của quảng cáo google ads. Tuy nhiên, bạn không cần vội phải biết SEO là gì ? Quảng cáo Google Ads là gì ? Nhưng bạn muốn tìm hiểu chi tiết thì đọc bài viết "khóa học digital marketing" bên dưới.

Khóa học digital marketing

Theo bạn nghĩ thì tại sao họ lại lên Google để gõ tìm kiếm cùm từ "áo khoát nam giá rẻ" ? Bạn hãy thử vận động suy nghĩ trước khi đọc tiếp nhé!

Mình xin trả lời luôn đó là: "Họ đang có nhu cầu mua áo khoát nam". Nhưng mục tiêu tệp khách hàng này hướng đến là giá rẻ, giá cả hợp lý chứ không cần 1 cái áo khoát hàng hiệu có giá vài triệu đồng. Và bạn có biết số lượt tìm kiếm cụm từ "áo khoát nam giá rẻ" là bao nhiêu không ?

Nếu chưa biết thì để mình cho bạn biết luôn nhé!

Lượt tìm "áo khoát nam giá rẻ" | Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Website

Lượt tìm "áo khoát nam giá rẻ" | Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Website

Mình đã sử dụng keywordstool -  1 công cụ khảo sát từ khóa hàng đầu trên google để biết chính xác lượt tìm trung bình hàng tháng của cụm từ "áo khoát nam giá rẻ" là bao nhiêu. Nhìn trong hình trên, bạn thấy rất rõ phải không nào ? Con số chính xác là 870 trung bình mỗi tháng. Thiện nhắc lại là trung bình mỗi tháng bạn nhé! Có nghĩa là trong năm 2020 mỗi tháng có khoảng 870 lượt tìm mỗi tháng. Mà 1 năm thì có 12 tháng phải không nào? Vậy trong năm 2020 chỉ với 1 cụm từ là "áo khoát nam giá rẻ" thì tổng số lượt tìm là: 870 x 12 = 10.440 lượt tìm. Mà mỗi lượt tìm là 1 khách hàng đúng không nào? Thì đâu đó tầm khoảng gần 10.440 khách hàng có nhu cầu mua "áo khoát nam giá rẻ".

Bạn thân mến! Đó chỉ là 1 từ khóa mà thôi. Nếu bạn sở hữu 1 Website thì bạn hoàn toàn có thể đưa hàng trăm, hàng nghìn từ khóa khác liên quan đến quần áo lên top google. Như vậy thì theo bạn: bán hàng quần áo online trên website có đắt khách không nào?

Tóm lại, Website là 1 trong những cách bán hàng quấn áo online đắt khách nhất hiện nay. Nếu như bạn vẫn chưa có website thì thật sự bạn đang thu hẹp túi tiền của mình. Hoặc bạn có website nhưng chưa sử dụng website hiệu quả thì liên hệ với mình. Mình sẽ giúp bạn định hướng cách bán hàng online quần áo đắt khách nhất, hiệu quả nhất.

1.2 Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Việt Nam đứng thứ 7 Thế giới về số lượng người dùng Facebook tính đến năm 2020. Cụ thể là: Người dùng Facebook tại Việt Nam 2020 có 69.280.000 người dùng tính đến cuối tháng 06 năm 2020, chiếm 70,1% toàn bộ dân số. Như vậy, so với năm 2019 là 45,3 triệu người thì hiện nay năm 2020 người dùng Facebook tại Việt Nam đã tăng 24 triệu người tương đương tăng 53,3%.

Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Facebook

Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Facebook

Bạn thấy đấy có khoảng 69.280.000 khách hàng tiềm năng của bạn trên Facebook. Thì việc bán hàng quần áo online đắt khách trên Facebook là 1 cách không thể bỏ qua phải không nào ? 

1.3 Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Youtube

Theo thống kê chính xác từ datareportal.com – tính đến (tháng 10/2019) Facebook đang là trang web thứ 3 có lượt truy cập toàn cầu nhiều nhất chỉ sau Google (1) và Youtube (2).

Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Youtube

Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Youtube

Đều này chứng tỏ Youtube đang là website có lượt truy cập đứng thứ 2 trên thế giới. Cụ thể là: Tình đến tháng 5 năm 2018, số lượng người sử dụng Youtube trên toàn thế giới là 1.8 tỷ người và còn số ấy vẫn đang tăng nhanh với tốc độ chóng mặt cho đến thời điểm hiện tại và cả tương lai.

Tại Việt Nam, theo thống kê của YouTube thì Việt Nam có khoảng 45 triệu người đang xem YouTube, chiếm hơn 50% dân số. Tốc độ người dùng YouTube tại Việt Nam đăng tải video lên mạng lưới chia sẻ video lớn nhất thế giới này đã tăng tới 300% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó, lượng người xem tăng 85%. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tham gia thị trường đầy tiềm năng này để bán hàng quần áo online đắt khách hơn phải không nào? 

Trên đó đang có hơn 45 triệu khách hàng của bạn và con số này đang tăng lên hàng ngày. 

Như vậy, youtube là trong những cách bán hàng quần áo online đắt khách mà bạn không nên bỏ qua.

1.4 Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Zalo

Zalo là mạng xã hội của Việt Nam. Hiện nay Zalo được rất nhiều người dân Việt Nam sử dụng. Hầu như khi bạn mới mua 1 cái smartphone thì đều đã có tích hợp sẵng ứng dụng mạng xã hội Zalo trên đó.

Theo thống kê mới nhất của Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) công bố vào đầu năm 2019: Zalo có gần 47 triệu người dùng với thời gian sử dụng là 2,12 giờ/ngày. Nếu kê khai chi tiết, hiện nay mỗi ngày, trên Zalo, người dùng gửi và nhận gần 1 tỷ tin nhắn, 50 triệu phút gọi và 45 triệu tấm hình.

=>> Cho nên nếu như bạn dang kinh doanh quần áo, thời trang thì zalo là 1 kênh mà bạn không nên bỏ qua.

1.5 Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Sàn Thương Mại Điện Tử

Thương mại điện tử là hoạt động mua-bán sản phẩm (hoặc dịch vụ) thông qua các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử còn được gọi là E-commerce, nghĩa là Electronic Commerce.

Việt Nam hiện đang là sân chơi hấp dẫn cho các ông lớn của châu lục như: Alibaba, Tencent, SEA Group… và cả khối đầu tư nội. Cuộc chơi đốt tiền này chưa biết đến khi nào mới dừng lại trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 3 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki. Số tiền đầu tư chưa nhận lại lợi nhuận của 3 sàn này năm sau cứ liên tục lớn hơn năm trước.

=>> Tại các sàn thương mại điện tử này đã có lượng truy cập ổn định hàng tháng. Nói nôm nha các sàn thương mại điện tử như là cái chợ ở bên ngoài đợi thực vậy. Và việc bạn bán hàng trên sàn thương mại điện tử chỉ đơn giản là bạn đăng ký gian hàng trên đó và bắt đầu kinh doanh thôi.

1.6 Cách bán hàng quần áo online đắt khách trên Mạng xã hội khác

Ngoài các mạng xã hội như Zalo, Facebook,...thì còn có nhiều mạng xã hội mới nỗi lên như TikTok, Twitter, Instagram,...vv.

=>> Các trang mạng xã hội này đều có lượng fan nhất định. Bạn có thể tìm hiểu và bắt đầu kinh doanh các mặt hàng của mình trên đó.

2. Điều kiện để bán hàng online quần áo đắt khách

Như vậy là mình đã giới thiệu 6 cách bán hàng quần áo online đắt khách mà bạn có thể áp dụng. Nhưng để thực hiện hiệu quả thì bạn cần có các kiến thức và kỹ năng sau:

  • SEO
  • Google Ads
  • Facebook Ads
  • Youtube Marketing
  • Landing Page
  • Email Marketing

=>> Bạn cần biết tất tần tật 6 module trên để vận hành công việc bán hàng quần áo online của bạn hiệu quả.

Bạn yên tâm, với 6 module trên bạn chỉ cần học 1 kháo học digitla marketing thực chiến bên mình. Học chỉ cần 2 tháng là xong. Cam kết bạn sẽ không còn chịu cảnh bán hàng quần áo ế ẩm nữa.

Khóa học digital marketing

Khóa học digital marketing khai giản ngày 9/3/2021

Khóa học digital marketing khai giản ngày 9/3/2021

3. Nên áp dụng cách bán hàng online quần áo nào cho đắt khách

Nếu như ban không biết 1 chút gì về digital marketing thì việc bạn kinh doanh quần áo không hiệu quả, không có khách là điều hiển nhiên.

Với 6 module marketing ở trên thì bạn chỉ cần rành 1 đến 2 module là việc bán hàng quần áo online của bạn đắt khách không điếm xuể.

Ví dụ: Bạn biết về kiến thức SEO và Google Ads. Thì bạn chỉ cần đi xây dựng website. Seo hàng nghìn từ khóa liên quan đến sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Kết hợp với quảng cáo google thì việc bán hàng là chuyện đơn giản. Đặc biệt, khi các từ khóa lên top thì bạn có lượt khách hàng ổn định. Đầu tư website chỉ 1 lần mà ăn mãi mãi thì tội gì không làm?

=>> Để trả lời câu hỏi nên áp dụng cách bán hàng online quần áo nào cho đắt khách thì phải tự hỏi bạn đã biết gì về digital marketing rồi? Nếu chưa biết thì hãy đăng ký khóa học "đào tạo chiến binh digital marketing thực chiến" ngay bạn nhé! Hãy gọi số hotline 0907 684 279 để được giảm ngay 10% học phí và được tặng phần quà dành cho học viên hơn 10 triệu đồng.

=>> Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác cần tư vấn thì hãy bấm nút đăng ký bên dưới và để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký tư vấn cách bán hàng quần áo online đắt khách, hiệu quả

Đăng ký tư vấn cách bán hàng quần áo online đắt khách, hiệu quả

*** Có thể bạn quan tâm:

Bình luận