Sữa Herbalife - bữa ăn lành mạnh hoàn hảo dành cho bạn

  • 07/11/2022
  • 1170

☑️ Sữa Herbalife bữa ăn lành mạnh dành cho những người muốn kiểm soát cân nặng.

☑️ Thành phần dinh dưỡng trong Sữa Herbalife.

☑️ Công dụng tuyệt vời của Sữa Herbalife.

 Xem chi tiết ☄☄☄

Chào bạn nếu bạn đang đọc bài viết này có nghĩa bạn đang thắc mắc rằng " Sữa Herbalife là gì? Tại sao bạn nên sử dụng Sữa Herbalife để kiểm soát cân nặng? " đúng không nào.

Nếu đúng vậy thì bài viết này dành cho bạn!

Chúng ta cùng tìm hiểu nội dung bài viết này qua các phần sau:

Mục Lục

  1. Thông tin chi tiết sản phẩm Sữa Herbalife
  2. Thành phần có trong Sữa Herbalife
  3. Công dụng chính của Sữa Herbalife
  4. Đối tượng sử dụng thực phẩm bổ sung sữa Herbalife
  5. Hướng dẫn sử dụng sữa Herbalife tốt nhất
  6. Các câu hỏi của khách hàng về Sữa dinh dưỡng Herbalife
  7. Giải thích tại sao giá sản phẩm Herbalife trên Cungmua123.com lại thấp hơn giá bán lẻ của công ty và so với các nhà phân phối khác trên thị trường?

 

Sữa Herbalife là gì? Tại sao bạn nên sử dụng Sữa Herbalife để kiểm soát cân nặng?

Sữa Herbalife là gì? Tại sao bạn nên sử dụng Sữa Herbalife để kiểm soát cân nặng?

 

Thay vì dành nhiều thời gian và sức lực để tập luyện, mệt mỏi với những chế độ ăn kiêng khắt khe đơn điệu, phải mạo hiểm với những viên thuốc ăn kiêng không an toàn hay trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn và tốn kém. Cungmua123.com xin giới thiệu đến các bạn một cách giảm cân an toàn, hiệu quả và đơn giản nhất tại nhà, đó là sử dụng bữa ăn lành mạnh Herbalife.

Sản phẩm chính của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Herbalife là công thức dinh dưỡng sữa Herbalife (Herbalife F1) 1 sản phẩm chủ lực trong Bộ 3 Herbalife giảm cân.

Sữa Herbalife F1 được dùng thay thế bữa ăn lành mạnh lý tưởng chứa 21 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp kiểm soát cân nặng và hỗ trợ tăng cân hiệu quả. 

Bữa ăn lành mạnh Herbalife có 5 hương vị thơm ngon, bổ dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng: Sữa Herbalife Vani, Socola, Dâu, Bạc Hà, Kem.

 

1. Thông tin chi tiết sản phẩm sữa Herbalife 

Khối lượng tịnh: 550g / hộp

Nhập khẩu, phân phối: Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam

Mã số thuế: 0309069208. Trụ sở chính tại Số 26 Đường Trần Cao Vân, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giấy chứng nhận: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 7190/2009 / YT-CNTC do Bộ An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam cấp ngày 27/08/2009.

 

bữa ăn lành mạnh herbalife

Thông tin chi tiết sản phẩm Sữa Herbalife

2. Thành phần có trong Sữa Herbalife 

Thành phần chính của Sữa Herbalife F1 là đậu nành tinh chế, có 5 vị vani, dâu, socola, bạc hà, kem thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa Herbalife còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác như: Inulin, Fructose, Chlorite, Polydextrose, Canxi Carbonate, Nước cất sữa chua, Triglyceride chuỗi trung bình, Dicalcium Phosphate, Dầu thực vật, Mangan Oxit, Trichloride Sucrose, Protease Isolate (Pro-Amino) Pectin Cam, Gừng, Axit Ascorbic, Dialpha Tocopheryl Acetate, Cam thảo, Bồ công anh, Táo gai, Cola, Biotin, Gluconate, Vitamin A… Cung cấp những dưỡng chất cần thiết nhất cho cơ thể, hơn cả là bữa ăn lành mạnh.

 

Thành phần có trong Sữa Herbalife

Thành phần có trong Sữa Herbalife

3. Công dụng chính của Sữa Herbalife

Sữa Herbalife là bữa ăn lành mạnh cho sức khỏe, chứa tới 21 loại vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng mà cơ thể cần mà thức ăn hàng ngày không thể cung cấp cho bạn.

Sữa Herbalife không chứa cholesterol, không chất béo, ít calo nhưng lại giàu chất dinh dưỡng nên có thể dùng thay cho các loại thực phẩm khác nhau giúp quản lý cân nặng hiệu quả, đặc biệt là hỗ trợ giảm và tăng cân.

Sữa giảm cân Herbalife được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành rất lý tưởng cho những ai mắc bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ, bệnh về hệ tiêu hóa, bệnh gút… và những người đang khỏi bệnh mà không bị thiếu chất.

Nguyên liệu độc đáo được đông khô ở nhiệt độ -150oC nên giữ được tỷ lệ đạm cao, nhiều vi chất và axit amin, cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào.

4. Đối tượng sử dụng thực phẩm bổ sung sữa Herbalife

Hợp chất dinh dưỡng Herbalife F1 phù hợp với nhiều đối tượng như: người muốn tăng cân, người muốn giảm cân, người già ăn ít, người cần giữ dáng, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em, người bị các bệnh: bệnh tim, ung thư, gút ...

5. Hướng dẫn sử dụng sữa Herbalife tốt nhất

Hãy tận hưởng việc sử dụng Sữa Herbalife F1 như một lựa chọn bữa ăn lành mạnh mỗi ngày. Có thể sử dụng Herbalife F1 với các sản phẩm khác để đạt được những hiệu quả khác nhau tùy theo ứng dụng.

Cách pha sữa f1 Herbalife: Ngày uống 2-3 lần, pha 2-3 muỗng sữa Herbalife với 240ml nước, có thể pha với nước lọc, sữa tách béo không đường, nước hoa quả, nước trái cây, có thể pha với nước lọc. Cho vào bình lắc, trong cối xay sinh tố, hoặc xay sinh tố, giống như máy xay hoa quả ... Lưu ý không thể pha F1 với nước trên 40 độ C, có thể dùng thay thế bữa ăn để giảm cân hoặc bổ sung để tăng cân.

Cách pha Sữa Herbalife

Cách pha Sữa Herbalife

6. Các câu hỏi của khách hàng về Sữa dinh dưỡng Herbalife

Sữa Herbalife F1 có phù hợp với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú không?

Phụ nữ đang mang thai và cho con bú vẫn có thể sử dụng sữa Herbalife F1 bình thường. Tuy nhiên, trong trường hợp dị ứng nhiều như ốm nghén nặng hoặc dùng thuốc do bác sĩ kê đơn thì bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm sữa Herbalife F1.

Người tiểu đường có dùng được sữa Herbalife F1 không?

Đặc biệt, bệnh nhân tiểu đường nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ và không tự ý sử dụng vì thành phần sản phẩm có chứa một lượng nhỏ đường.

Tôi sử dụng sữa Herbalife F1 để giảm cân, nhưng sau khi sử dụng xong thì thấy đói, tôi phải làm sao?

Nếu bạn sử dụng sữa giảm cân Herbalife để giảm cân mà cảm thấy đói ngay sau khi sử dụng thì bạn phải tăng lượng đạm Herbalife pha với Sữa Herbalife F1 để tăng cảm giác no, có thể uống kèm theo viên uống bổ sung. Vitamin tổng hợp và Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giúp giảm cân tối ưu.

Điện thoại thông minh không thể quét mã vạch bằng mã vạch Herbalife. Có phải là hàng giả không?

Hiện tại trong hệ thống thống kê của ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại thông minh, đặc biệt là mã vạch của sản phẩm sữa Herbalife F1 và thực phẩm chức năng Herbalife nói chung vẫn chưa được cập nhật. Do đó, sẽ không thể quét mã vạch bằng điện thoại thông minh.

Nguyên nhân là do thực phẩm chức năng Herbalife là sản phẩm đa quốc gia, được phân phối trên nhiều quốc gia, trong đó Việt Nam là một trong số đó. Hiện tại, mã vạch in trên hộp Sữa Herbalife chỉ dùng để kiểm tra số lô, mã nhà phân phối, chỉ dùng để kiểm soát nội bộ.

Cách nhận biết Sữa Herbalife giả trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường không có sản phẩm Herbalife làm giả, không có thông tin, bài báo, phương tiện truyền thông nào cho rằng TPCN Herbalife là hàng giả.

Điều mà khách hàng bình thường cần lưu ý là hiện tượng người bán cạnh tranh vu khống lẫn nhau nhằm hạ uy tín của người bán, tạo ra sự hoang mang cho người mua hàng và khiến khách hàng không biết nên mua Sản phẩm Herbalife đảm bảo, tốt nhất.

Để yên tâm hơn, chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, tin cậy, nơi có cam kết đảm bảo khi mua hàng, kiểm tra kỹ hạn sử dụng, bao bì, nhãn mác đầy đủ để yên tâm mua hàng và tin tưởng vào sản phẩm. Vậy Herbalife là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Hướng Dẫn Giảm Cân Bằng Thực Phẩm Chức Năng Herbalife

  • Dùng với Sữa Herbalife F1 như một thức ăn thay thế bữa sáng và bữa tối lành mạnh: 2 muỗng + 1 muỗng bột protein (PPP) cho vào bình lắc với 250ml nước lọc hoặc nước lạnh, sữa tách béo, nước trái cây; dùng cho bữa sáng và bữa tối.
  • Multivitamin (F2) Uống 3 viên / ngày chia làm 3 lần sau mỗi bữa ăn.
  • Đối với Trà thảo mộc cô đặc Herbalife , Pha 1/2 thìa cà phê (thêm hoặc bớt khi cần thiết) với 180 đến 240 ml nước nóng hoặc lạnh và thưởng thức. Sử dụng từ 1 đến 3 lần mỗi ngày. Hoặc bạn pha 1,5 lít - 2 lít nước lọc với 2 thìa nhựa hoặc 1 thìa sữa chua, uống trong ngày, lượng nước cơ thể cần là 0,4 lít nước / 10kg thể trọng; 60kg = 60x 0,4l = 2,4 lít / 24 giờ.

Bạn nên dành thời gian để tập luyện, đi bộ ít nhất 30 phút vào buổi sáng và 30 phút vào buổi chiều, ngoài ra, hãy tập cách vẫy tay, đưa tay lên trên mắt, nhìn tay khi đứng, và làm như vậy. 15 phút mỗi buổi tập. Trong quá trình giảm cân, nếu bạn bị chuột rút, hãy bổ sung 2 viên super canxi mỗi ngày.

Ai cần giảm cân nhanh thì ăn như trên, thay thế hoàn toàn bữa sáng và bữa tối.

Hướng Dẫn Giảm Cân Bằng Thực Phẩm Chức Năng Herbalife

Hướng Dẫn Giảm Cân Bằng Thực Phẩm Chức Năng Herbalife

7. Giải thích tại sao giá sản phẩm Herbalife trên Cungmua123.com lại thấp hơn giá bán lẻ của công ty và so với các nhà phân phối khác trên thị trường?

Hệ thống ưu đãi và chiết khấu của Công ty Herbalife Việt Nam dành cho nhà phân phối tùy theo doanh số đạt được, doanh số càng cao chiết khấu càng lớn. Do mức chiết khấu của các nhà phân phối khác nhau nên giá bán của các nhà phân phối trên thị trường cũng khác nhau. Đó là lý do tại sao khách hàng mua sản phẩm Herbalife từ các đại lý với nhiều mức giá khác nhau, và tại sao mua từ đại lý lại thấp hơn mua trực tiếp từ công ty.

Cungmua123.com tự hào là đại lý lâu năm, với hệ thống đại lý và nhân viên tư vấn khổng lồ, có chiến lược bán hàng tốt, luôn vượt doanh số yêu cầu nên được hưởng chiết khấu cao. Vì vậy, giá chúng tôi bán cho khách hàng thấp hơn và luôn rẻ nhất thị trường.

Cungmua123.com là địa chỉ uy tín với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, nhận bán hàng và cam kết chất lượng đảm bảo hàng thật đến tay khách hàng, cam kết hàng hóa luôn có hạn sử dụng, giá cả và chi phí mới nhất. Hỗ trợ tốt nhất, bảo trợ và mua số lượng lớn với giá tốt nhất cho khách hàng bán buôn và bán lẻ nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận gần hơn với các sản phẩm Herbalife đích thực với giá rẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

 

Xem thêm: Điều gì làm nên ưu thế của trà Herbalife so với các loại trà giảm cân trên thị trường

Bình luận