Khóa Học Marketing Thực Chiến Master➸Thành Bậc Thầy Marketing 2 Tháng★

  • 31/12/2020
  • 691
  • Khóa Học Marketing Thực Chiến Master➸Thành Bậc Thầy Marketing chỉ trong 2 Tháng.
  • Học 6 phương pháp marketing hiệu quả nhất hiện nay.
  • Được cầm tay chỉ việc, cung cấp đầy đủ tools thực hành.
  • Được hỗ trợ trọn đời miễn phí.
  • Cam kết hoàn tiền nếu học mà không làm được.
  • Nhân bộ quà tặng giá trị hơn 10 triệu đồng.

Bạn đang tìm hiểu khóa học marketing thực chiến master uy tín, chất lượng? Nếu đúng như vậy thì chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Nội dung bài viết này gồm:

Mục lục

  1. Giới thiệu khóa học marketing thực chiến master
  2. Tại sao bạn nên đăng ký khóa học marketing thực chiến master ngay hôm nay?
  3. 4 cam kết trong khóa học marketing thực chiến master
  4. Cách thức đăng ký khóa học marketing thực chiến master

Khóa học marketing thực chiến master

Khóa học marketing thực chiến master

1. Giới thiệu khóa học marketing thực chiến master

Hơn 9 năm, chúng tôi đào tạo hơn hàng chục nghìn học viên trong và ngoài nước Việt Nam trở thành chuyên gia digital marketing chỉ trong 1 khóa học marketing thực chiến master kéo dài 2 tháng. Trong khóa học này, quý học viên sẽ được học 6 phương pháp marketing hiệu quả nhất hiện nay bao gồm:

  1. Khóa học SEO: Giúp bạn tự triển khai SEO Website lên top các công cụ tìm kiếm với hàng nghìn từ khóa. Từ đó giúp bạn có hàng chục nghìn khách hàng miễn phí mỗi tháng. Đối với những bạn SEOER thuê thì đây là 1 nghề có thu nhập khá cao. Băng cách SEO Website thuê cho người khác.
  2. Khóa học Google Ads: Giúp bạn trở thành bậc thầy quảng cáo google ads với ngân sách tối ưu nhất. Tự tay set up chiến dịch quảng cáo trên google, lên top ngay chỉ trong 5 phút.
  3. Khóa học Facebook Marketing: Đào tạo bạn trở thành bậc thầy quảng cáo Facebook. Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.
  4. Khóa học Youtube Marketing: Giúp bạn tự tạo kênh youtube và biên tập video. Bạn có thể kiếm tiền trên youtube hoặc kinh doanh trên website dạng video có lượt truy cập chỉ đứng sau google.
  5. Khóa học Landing Page: Giúp bạn tự tay thiết kế landing page bán hàng hoặc landing page giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp độc đáo. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo từ 200%-500% doanh thu.
  6. Khóa học Email Marketing: Giúp bạn trở thành bậc thầy email marketing. Tự lên kịch bản bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Bạn sẽ không thể tìm 1 khóa học marketing thực chiến master nào thực tế và đầy đủ hơn thế. Khóa học này chỉ kéo dài 2 tháng và bạn trở thành bậc thầy marketing với 6 phương pháp digital marketing hiệu quả nhất hiện nay. Bạn được học từ 2 bậc thầy marketing đã có doanh nghiệp có mặt gần như 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Các kiến thức bạn học đều đúc kết từ thực tế. 

2. Tại sao bạn nên đăng ký khóa học marketing thực chiến master ngay hôm nay?

Dù bạn học khóa học marketing thực chiến master là để phục vụ việc kinh doanh của riêng bạn hay học để có cái nghề làm thuê cho người khác. Thì khóa học marketing thực chiến master là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Vì bạn không những được học 6 phương pháp marketing hiệu quả nhất hiện nay như đã giới thiệu ở trên thì bạn còn được nhận 1 phần quà cực giá trị trên 10 triệu đồng nếu như bạn đăng ký liền ngay hôm nay. Quà tặng bao gồm:

  • Tặng mã nguồn Website chuẩn SEO trị giá 10 triệu VNĐ
  • Tặng 50 Ebooks về kinh doanh
  • Tặng 28 Gb sách nói
  • Tặng 01 Email Drive Unlimited
  • Tặng tài khoản Ladipage

Không những vậy, bạn còn nhận được sự hỗ trợ trọn đời từ chúng tôi. Sau khi học xong và bắt tay hành động thực tế thì chắc chắn không tránh khỏi những vấn đề nan giải trong marketing mà bạn không biết. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trọn đời hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt hơn, nếu như bạn học 6 phương pháp marketing này thì bên ngoài có giá khoảng hơn 30 triệu đồng. Không tin bạn cứ lên mạng tìm hiểu thử.

Đăng ký khóa học marketing thực chiến master tại chúng tôi ngay hôm nay thì giá học phí chỉ 6 triệu đồng. Giá đó là chúng tôi đang giảm 25% hỗ trợ covid. Qua covid giá học phí trở lại bình thường là 8 triệu đồng. Và giá này sẽ được tăng qua các năm.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi và quà tặng giá trị bạn nhé! Mọi chi tiết liên hệ 0907 684 279 để được tư vấn miễn phí.

3. 4 cam kết trong khóa học marketing thực chiến master

Khi tham gia khóa học marketing thực chiến master thì Quý học viên được nhận 4 cam kết tuyệt đối như sau:

  1. Trở thành bậc thầy marketing trong 2 tháng.
  2. Hoàn tiền 100% nếu như học mà không làm được.
  3. Được cung cấp đầy tools thực hành.
  4. Cam kết hỗ trợ tron đời miễn phí.

4. Cách thức đăng ký khóa học marketing thực chiến master

Để tìm hiểu thêm hoặc đăng ký khóa học marketing thực chiến master thì bạn vui lòng nhấp vào nút "đăng ký ngay" bên dưới. 

Chúng tôi tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Đăng ký khóa học marketing thực chiến master

Đăng ký khóa học marketing thực chiến master

*** Có thể bạn quan tâm

- Khóa học marketing ngắn hạn

- Khóa học digital marketing

- Tư vấn khởi nghiệp miễn phí

- Bí quyết khởi nghiệp thành công

- Ý tưởng khởi nghiệp hay, độc đáo

Bình luận