Các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

  • 27/08/2020
  • 761

☑️Tập hợp các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

☑️Chia sẻ bí quyết giúp thực hiện các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả.

☑️Quà tặng để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả. Giúp bạn tiết kiệm 1 phần chi phí.

Bạn đang muốn kinh doanh online? Nhưng bạn không biết các ý tưởng kinh doanh online nào để hiệu quả? Nếu đúng như vậy thì xin chúc mừng bạn. Bài viết này tập hợp các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả hiện nay

Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết này qua 3 phần sau:

  • Tập hợp các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả.
  • Chia sẻ bí quyết giúp các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả.
  • Quà tặng để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả. Giúp bạn tiết kiệm 1 phần chi phí.

Các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Tập hợp các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Lamthanhthien.com là một blog chuyên tư vấn khởi nghiệp miễn phí. Do đó, trong nhiều năm nay chúng tôi chuyên thu thập các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả để giới thiệu, chia sẻ đến các quý đọc giả. Cũng như để biết thêm kiến thức để tư vấn các bạn khởi nghiệp hiệu quả hơn. Nói có sách, mách có trứng phải không nè? Nên tư vấn khởi nghiệp cũng cần phải có kiến thức và kinh nghiệm thực tế.

Các kiến thức và kinh nghiệm thực tế mà Lamthanhthien.com thu thập được là từ các bạn khởi nghiệp thành công cũng như thất bại và từ các công ty start up thành công.

  • Những gương khởi nghiệp thành công thì cho chúng ta công thức để thành công.
  • Còn những bạn thất bại thì chúng ta học được cách quản trị rủi ro. 

Nói tóm lại để thuận tiện cho các bạn tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả. Chúng tôi đã gom tất cả chúng thành một mục mang tên ý tưởng thực tế. Nếu bạn tìm hiểu các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả thì mời bạn nhấm vào đường link bên dưới.

Ý tưởng khởi nghiệp thực tế: Thu thập các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả.

Chia sẻ bí quyết giúp thực hiện các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả.

Bí quyết thực hiện các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Bí quyết thực hiện các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Qua nhiều bài học xương máu cho tôi học ra rằng: "Bạn kinh doanh sản phẩm nào không quan trọng. Quang trọng là làm sao để có khách hàng. Đặc biệt là trên môi trường online".

Sản phẩm bạn có chất lượng đến đâu đi chăng nữa nhưng khách hàng không biết thì cũng coi như vô dụng.

Ngày đầu tiên vào bất động sản làm, tôi học được 1 bài học từ ông sếp của mình đó là: "Tôi đi tìm tôi". Tôi không hiểu lắm nên mới hỏi lại. Thế tôi đi tìm tôi nghĩa là gì?

Ông sếp tôi giải thích rằng: Tôi đi tìm tôi có nghĩa là "em tìm thấy mình ở đâu thì khách hành có thể tìm thấy em ở đó". Em ra đường cafe vĩa hè vẫn thấy thông điệp bán đất của em, em lên youtube xem phim thì em vẫn thấy thông điệp bán đất của em, em lên google search mua đất vẫn thấy website đầu tiên của em trả về, em lên Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok,...vẫn thấy các thông điệp bán đất của em. Thì thử hỏi làm sao em không bán được đất chứ?

Em tìm thấy mình bao nhiêu kênh thì khách hàng tìm thấy em bấy nhiêu kênh. Càng nhiều khách hàng tìm thấy em thì em càng bán được nhiều sản phẩm. 

Đây chính là bí quyết đã giúp tôi và tôi tin rằng nó cũng sẽ giúp bạn thực thiện các ý tưởng kinh doanh online vô vùng hiệu quả.

Như vậy làm thế nào kinh doanh online hiệu quả? Làm thế nào để có hàng ngìn, hàng chục ngìn khách hàng từ rất nhiều kênh: Google, Youtube, Facebook, Zalo, Tiktok, Các sàn thương mại điện tử,...vv. Thì mời bạn đọc qua bài viết bên dưới:

Cách kinh doanh online hiệu quả, bán hàng đa kênh, bùng nổ doanh số.

Quà tặng để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả. Giúp bạn tiết kiệm 1 phần chi phí.

Một điều mà tôi chắc chắn rằng nếu như bạn muốn bán hàng online hiệu quả, nhiều đơn hàng bán ra thì nhất định bạn phải cần đến 1 website. Các trang bán hàng online nổi tiếng như tiki, lazada, amazon,....cũng đều bán hàng thông qua website. Nhưng chi phí để thiết kế 1 website hiện nay không hề rẻ. Hiểu được điều đó nên Lamthanhthien.com xin dành tặng những bạn hữu duyên đang đọc bài viết này 1 website hoàn toàn miễn phí. Hi vọng quà tặng này sẽ giúp các ý tưởng kinh doanh online của bạn hiệu quả

Đăng ký nhận 1 website miễn phí từ Lamthanhthien.com 

Đăng ký nhận 1 website miễn phí

Nếu trong quá trình kinh doanh online bạn gặp nhiều khó khăn và cần những lời tư vấn thì đừng ngạy ngần mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Ok. Vậy là tôi đã chia sẻ các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả xong rồi. Hi vọng bài viết này giúp ích cho bạn. Chúc bạn sức khỏe và thành công! Xin hẹn gặp lại bạn trong 1 bài viết khác.

***Có thể giúp ích cho bạn:

Tặng Website miễn phí

Sử dụng Landing Page miễn phí

Đăng ký sử dụng Email Marketing miễn phí

Đăng ký tư vấn khởi nghiệp miễn phí

Giải pháp kinh doanh hiệu quả

Cách tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày

Bí quyết khởi nghiệp ít vốn, tỷ lệ thành công 99%, rủi ro gần như bằng 0

Các ý tưởng khởi nghiệp thực tế

Bình luận