Các Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing➸【Đơn Vị Dạy Digital Marketing Chuyên Sâu】★★★★★

  • 18/12/2020
  • 867
  • Trả Lời Câu Hỏi Các Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing.
  • Gợi ý đơn vị đào tạo ngành digital marketing chuyên sâu, uy tín, chất lượng.
  • Học 6 phương pháp digital marketing hiệu quả nhất hiện nay.
  • Quà tặng cực giá trị trên 10 triệu đồng cho 5 học viên đăng ký đầu tiên mỗi khóa.

 

Bạn đang không biết câu trả lời cho câu hỏi: "Các trường đào tạo ngành digital marketing?" Nếu đúng như vậy thì bài viết này dành cho bạn.

Xin chào bạn, mình là Lâm Thanh Thiện. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cảm nhận thực tế về khóa học marketing ngắn hạn - Trở thành chuyên gia digital marketing chỉ sau 2 tháng. Tôi đã hài lòng 100% khi tham gia khóa học này. Khóa học này sẽ giúp bạn:

  • Không cần tìm học thêm ở Các Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing nào nữa - Chỉ học 1 khóa thành chuyên gia.
  • Học 6 phương pháp digital marketing hiệu quả nhất hiện nay.
  • Quà tặng cực giá trị trên 10 triệu đồng cho 5 học viên đăng ký đầu tiên mỗi khóa.

Các Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing

Các Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing 

Tại sao bạn không cần tìm học thêm ở Các Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing nào nữa?

Sau khi học xong khóa học digital marketing này thì điều Thiện muốn thốt lên là "Giá như tôi biết đến khóa học này sơm hơn 5 năm thì chắc có lẽ tôi đã giàu to rồi!". Vì 5 năm trước, tức là khoản năm 2014 thị bất động sản ngon ăn vô cùng. Mà Thiện thì làm bên lĩnh vực bất động sản nữa chứ.

Chính vì thiếu kiến thức digital marketing nên Thiện chỉ biết làm theo cách truyền thống. Mình kiếm khách hàng theo cách như: đi đóng dán tờ rơi, treo banner, đi phát tờ rơi siêu thị, đi phát tờ rơi ở ngã tư, đi trực để bắt "bò lạc" tại dự án, sale phone hàng giờ đồng hồ trong văn phòng, chăm sóc khách hàng thiếu điều muốn năng nỉ họ đi mua đất. Nhưng tất cả đều không hiệu quả. Tiền lương của Thiện, không đủ để trang trải các chi phí trong tháng. Mang danh đi làm "chuyên viên tư vấn bất động sản" nghe oai lắm. Nói ra ai cũng nghĩ là giàu. Nhìn vào cách ăn mặt bóng loáng. Nhưng túi chẳng có 1 xu, phải xòa tay xin tiền nhà.

Không chấp nhận được điều đó, Thiện mới tìm 1 hướng đi mới. Mình lên google tìm các khóa học digital marketing để có thể tiếp cận với khách hàng nhiều hơn, cải thiện tình trạng hiện tại của mình.

Và rất mai mắn là Thiện tìm thấy lớp học digital marketing ngắn hạn - trở thành chuyên gia sau 2 tháng. Sau khi tìm hiểu kỷ lưỡng thì mình mới quyết định chuyển tiền đăng ký học. Vì tính Thiện vốn cũng hơi kỹ tính hihi...!

Sau khi học xong khóa học đó, hiện nay đến năm 2020 thì Thiện đã vương lên chức Giám đốc marketing của công ty xây dựng, trang trí và thiết kế nội thất Giga House và đồng thời là CEO chủa HPSOFT chi nhánh Hồ Chí Minh-Công ty chuyên thiết kế website chuẩn SEO và cung ứng các giải giáp online cho doanh nghiệp.

Kết quả học Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing uy tín, chất lượng

Kết quả học Trường Đào Tạo Ngành Digital Marketing uy tín, chất lượng

Đồng thời, Thiện đã chen chân tham gia đầu tư và kinh doanh thành công trong nhiều lĩnh vực: Bất động sản; băng keo; làm trợ giảng cho khóa học digital marketing chuyên sâu, khóa học digital marketing ngắn hạn, mua bán laptop, dạy sửa chữa laptop,...vv.

Tất cả thành tựu đều xuất phát từ việc áp dụng kiến thức từ 1 khóa học digital marketing ngắn hạn. 1 Khóa học quá chất lượng. Mà bằng chứng sông chính là Thiện. Và hôm nay Thiện rất vui được chia sẻ bằng cả thực tâm của mình đến với bạn. Chúng ta bỏ học phí ra học thì phải nhận được kiến thức xứng đáng phải không nào? Và chỉ có học từ "danh sư mới xuất cao đồ" bạn à!

Thiện đã cảm ơn thầy của mình rất nhiều. Ông không những dạy cho mình kiến thức về digital marketing mà còn truyền cho mình tư duy và động lực. Vì thầy của Thiện là 1 người start up thành công cách đây hơn 10 năm. Hiện nay, doanh nghiệp của ông đã có mặt gần như 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Trong đó, Thiện đang làm giám đốc chi nhánh của Thầy mình tại Tp.HCM. 

Tất cả Thiện chỉ muốn thốt lên cảm ơn thầy mình rất nhiều!

Học phí mà Thiện học vào thời đó là 4 triệu đồng. Đến nay với kiến thức học được Thiện đã kiếm về gấp 1.000 lần số học phí đó. Và không dừng lại ở đó Thiện sẽ truyền đạt lại cho con cháu mình. 1 khóa học ăn mãi mãi. Quá lời các bạn à.

Nên Thiện thiết nghĩ:"nó giá trị đến như vậy thì tại sao không giới thiệu đến các bạn khác". Ở ngoài kia có nhiều bạn rất cần muốn học những khóa học chất lượng như vậy nhưng không biết chổ nào? ở đâu?

Đến nay, Thiện luôn luôn không ngừng tìm kiếm các ngành hàng kinh doanh ngon để nhảy vào. Tiêu chí chọn ngành hàng kinh doanh ngon là:

  1. Độ rộng thị trường đủ lớn, có nhu cầu thực tế.
  2. Độ ổn định cao.
  3. Độ cạnh tranh thấp hoặc trung bình.

VIDEO CHIA SẺ BÍ QUYẾT TÌM Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGON

Vậy bạn sẽ học được 6 module marketing hiệu quả nhất hiện nay là gì? Và quà tặng giá trị trên 10 triệu đồng cho 5 học viên đăng ký sớm nhất là gì? 

Để biết câu trả lời mời bạn nhấp vào nút xem chi tiết bên dưới nhá!

Xem chi tiết khóa học digital marketing ngắn hạn

Xem chi tiết khóa học digital marketing ngắn hạn

Như vậy là Thiện đã chia sẻ xong bài viết Các trường đào tạo ngành digital marketingHi vọng bài viết này giúp ích được cho bạn!

*** Có thể bạn quan tâm

- Khóa học youtube

- Khóa học digigital marketing

- Khóa học sửa chữa laptop

- Bí quyết khởi nghiệp thành công

- Tư vấn khởi nghiệp miễn phí

Bình luận